ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮีตันชี้คิดถูกที่สุดตอนย้ายออกจากรังผี

ฮีตันชี้คิดถูกที่สุดตอนย้ายออกจากรังผี

Posted 22/04/2017 by siamsport

ทอม ฮีตัน มือกาวกัปตันทีมเบิร์นลี่ย์ ยอมรับ การย้ายออกจากทีมที่อยู่มาตั้งแต่อายุ 11 ขวบอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ไม่เสียใจ และมองว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้องที่สุด เพราะมั่นใจในตัวเอง และต้องการลงเล่น

ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของเบิร์นลี่ย์ ทีมในพรีเมียร์ลีก เปิดใจก่อนมีคิวพา "เจ้าตูบ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร ์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าสมัยเป็นเยาวชน ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ โดยยืนยันว่าไม่เสียใจเลยที่ต้องเก็บของย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน เพราะมั่นใจในตัวเอง และต้องการลงสนามต่อเนื่อง 

จอมหนึบวัย 31 ปี ตัดสินใจย้ายออกมาเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ ปี 2013 หลังจากไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอย่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ บริสตอล ซิตี้ มาก่อน โดย ฮีตัน มีส่วนในการพา "เดอะ คลาเร็ตส์" เลื่อนชั้นมาเล่นในลีกสูงสุดถึง 2 รอบ แถมฟอร์มปีนี้ยอดเยี่ยมถึงขั้นติดธง "สิงโตคำราม" ไปแล้ว 2 นัด

"ผมรู้สึกเสมอว่าผมต้องย้ายทีม และได้โอกาสทำผลงาน ผมรู้สึกว่าผมดีพอ ผมอยากย้ายออกไป อยากสั่งสมประสบการณ์ อยากได้ประสบการณ์ตรง ซึ่งจุดนั้นผมไม่ได้แบบนั้น นี่น่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของผมก็ว่าได้ มันเป็นการตัดสินใจของผมเอง ผมยึดมั่นในการตัดสินใจ แม้มันจะยาก จากการเซ็นสัญญาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 11 ปี" ฮีตัน กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์จูนเชื่อผีงานเข้าขาดซลาตันจนจบซีซั่น
    ควินตัน ฟอร์จูน อดีตแข้งแอฟริกาใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปัญญาวางแท็กติกรับมือการขาดหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ แม้ไม่รู้จะทำได้ดีมั้ย หลังดาวยิงสวีดิช เข่าพังจากเกมยูโรป้า ลีก ปิดเทอมใหญ่ไปก่อนเพื่อน แต่เชื่อ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามทีมมีปัญหาแน่นอนที่ไม่มี ยอดหัวหอกอย่าง ซลาตัน ในช่วงสำคัญของซีซั่น
  • เป๊ปรับเจ้าของ,ปธ.เรือใบไม่ปลื้มผลงานทีม
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสภาพ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม และ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร ไม่แฮปปี้กับผลงานของทีมที่ไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ ระบุตอนนี้คงเป็นเรื่องของผู้บริหารเท่านั้นที่จะตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อไป
  • ช็อกกว่าเดิม!คาดอิบราอาจคัมแบ็กได้ปี2018
    สื่อดังปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดี้ยงหนักกว่าที่คิด โดยอาจจะคัมแบ็กได้ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าเลยทีเดียว
  • สลด!แฟนผีไนจีเรียโดนไฟดูดตายขณะดูทีมบู๊ยูโรปา
    เกิดข่าวเศร้าสะเทือนวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังสาวก "ปีศาจแดง" ในไนจีเรีย ต้องโชคร้ายเสียชีวิตจากการโดนไฟดูด หลังสายไฟฟ้าแรงสูงตกลงมาบนหลังคาบาร์ดัง ขณะรวมตัวกันเชียร์ทีมรักดวลเกม ยูโรปา ตำรวจยืนยันมีคนตายอย่างน้อย 7 รายและบาดเจ็บมากกว่า 10 ราย แต่ตัวเลขล่าสุดเสียชีวิตเกิน 30 รายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »