ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูบอกผีเกมรับเจ็บบาน-รูนพร้อมบู๊เบิร์นลี่ย์

มูบอกผีเกมรับเจ็บบาน-รูนพร้อมบู๊เบิร์นลี่ย์

Posted 22/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมมีปัญหาเกมรับที่ มาร์กอส โรโฮ ไปเดี้ยงสะสมกับ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง พร้อมเปรยทีเล่นทีจริงอาจเรียก แอ็กเซล ทวนเซเบ้ กัปตันทีมสำรอง มาคอยสแตนด์-บาย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ แม้ยังไม่เต็มร้อย แต่ช่วยทีมได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพเดตสภาพความพร้อมของทีม "ปีศาจแดง" ก่อนเกมบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ โดยยืนยัน แนวรับยังกระอักเหมือนเดิม เพราะ มาร์กอส โรโฮ มาเพิ่มเติมลิสต์แข้งเจ็บร่วมกับ ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง เช่นเดียวกับแนวรุกที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เข่าพัง ปิดเทอมใหญ่ก่อนกำหนดเรียบร้อย

โรโฮ บาดเจ็บจากเกมยูโรปา ลีก กับ อันเดอร์เลชท์ เบื้องต้นลงเล่นไม่ได้แน่ๆ แม้ยังไม่มีการยืนยันขอบเขตการเดี้ยง ส่วน ซลาตัน ก็เป็นอีกคนที่เจ็บจากเกมถ้วยยุโรป แต่ข่าวดีคือ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม พร้อมกลับมารเล่นอีกครั้ง หลังมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมถ้วยยุโรป ด้าน ฆวน มาต้า ก็เพิ่งผ่าตัดโคนขาหนีบ และ มูรินโญ่ ยังเปรยอีกว่าดีไม่ดีเขาอาจต้องใช้บริการดาวรุ่งอย่าง แอ็กเซล ทวนเซเบ้ กองหลังกัปตันทีมสำรอง

"เอริก ไบยี่ เล่นมา 6 นัดติด รวม 540 นาที เราไม่มี มาร์กอส โรโฮ ไม่มีโจนส์ ไม่มีสมอลลิ่ง เรามีปัญหา และตอนนี้เราไม่มีซลาตันในแนวรุกอีก เรามีตัวเลือก รูนี่ย์กลับมาแล้ว และต้องมารอดูว่า มาต้า จะหายกลับมาทันเล่นซีซั่นนี้มั้ย เอร์เรร่าเล่นแน่ เขาไม่ได้เล่นเกมเมื่อวันพฤหัสบดี ใบเหลือง 1 ใบเขาจะพลาดเกมรอบรองฯ ผมคิดถึงเขากับเฟลไลนี่ แต่เพราะผมเปลี่ยนโรโฮไปแล้ว ผมเลยทำไม่ได้ เขาเลยไม่ได้เล่น

"เพราะฉะนั้น เอร์เรร่า สดพร้อมเล่น แอชลี่ย์ ยังก็สดพร้อมเล่น แล้วใครอีก? ไม่มีแล้ว? ตอนนี้เราต้องการทุกคน และผมไม่คิดถึงเรื่องที่ แอ็กเซล ทวนเซเบ้ จะได้เล่นฟุตบอลชิงแชมป์โลก ยู-20 ที่เกาหลีแล้ว เพราะเขาอาจต้องขึ้นมาแล้วตอนนี้ เราต้องการทุกคน"

ส่วน รูนี่ย์ ที่เจ็บข้อเท้า ไม่ได้เล่นตั้งแต่เกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันที่ 1 เมษายนนั้น มูรินโญ่บอกว่า "เขาสภาพจิตใจดี เขาเป็นนักสู้ เขาเข้มแข็ง แม้จะไม่ได้อยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุดที่จำเป็นสำหรับเล่นระดับสูง เขาก็มีประสบการณ์ และมีคาแรคเตอร์"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮีตันชี้คิดถูกที่สุดตอนย้ายออกจากรังผี
    ทอม ฮีตัน มือกาวกัปตันทีมเบิร์นลี่ย์ ยอมรับ การย้ายออกจากทีมที่อยู่มาตั้งแต่อายุ 11 ขวบอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ไม่เสียใจ และมองว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้องที่สุด เพราะมั่นใจในตัวเอง และต้องการลงเล่น
  • ฟอร์จูนเชื่อผีงานเข้าขาดซลาตันจนจบซีซั่น
    ควินตัน ฟอร์จูน อดีตแข้งแอฟริกาใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปัญญาวางแท็กติกรับมือการขาดหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ แม้ไม่รู้จะทำได้ดีมั้ย หลังดาวยิงสวีดิช เข่าพังจากเกมยูโรป้า ลีก ปิดเทอมใหญ่ไปก่อนเพื่อน แต่เชื่อ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามทีมมีปัญหาแน่นอนที่ไม่มี ยอดหัวหอกอย่าง ซลาตัน ในช่วงสำคัญของซีซั่น
  • เป๊ปรับเจ้าของ,ปธ.เรือใบไม่ปลื้มผลงานทีม
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสภาพ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม และ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร ไม่แฮปปี้กับผลงานของทีมที่ไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ ระบุตอนนี้คงเป็นเรื่องของผู้บริหารเท่านั้นที่จะตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อไป
  • ช็อกกว่าเดิม!คาดอิบราอาจคัมแบ็กได้ปี2018
    สื่อดังปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดี้ยงหนักกว่าที่คิด โดยอาจจะคัมแบ็กได้ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »