ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมีดีอยู่!ไดซ์เชื่อรูนแทนอิบราได้

ยังมีดีอยู่!ไดซ์เชื่อรูนแทนอิบราได้

Posted 23/04/2017 by siamsport

ฌอน ไดซ์ กุนซือ เบิร์นลี่ย์ มั่นใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ต้องพักแข้งยาวได้ เชื่อทีมตนเจองานช้างแน่ สำหรับการดวลกับ "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้

ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถทดแทนการหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญชาวสวีดิช ได้อย่างแน่นอน โดย "เดอะ คลาเร็ตส์" มีคิวเปิดรัง เทิร์ฟ มัวร์ ดวลกับ "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้

อิบราฮิโมวิช ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่าขวาจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้นสังกัดชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้เรียบร้อย

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้หลายฝ่ายตั้งประเด็นว่าใครจะได้ลงสนามแทน อิบราฮิโมวิช ในช่วงนี้ ซึ่งบางคนก็มองว่า รูนี่ย์ อาจจะได้รับโอกาสนั้น แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งหายจากอาการเดี้ยงตรงข้อเท้า รวมถึงอนาคตเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนก็ตาม โดย ไดซ์ ก็เชื่อว่าแข้งชาวอังกฤษจะเข้ามาทำหน้าที่นั้นได้เป็นอย่างดี

"พวกเขาไม่ได้มีตัวเลือกน้อยเลย ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นแม้แต่นิดเดียว มีคนที่หลายคนคิดว่าเขาไม่ได้เก่งเหมือนเดิมแล้ว แต่ผมยังคิดว่าเขามีศักยภาพที่ดีอยู่ นั่นคือ รูนี่ย์ ผมคิดอยู่เสมอว่าเขาไม่ได้แย่เลย ผมคิดว่าพวกเขาอาจเลือกใช้งานเขา"

"ผมไม่คิดว่าเขาจะทำให้ทุกคนผิดหวัง เมื่อมาถึงจุดหนึ่งคุณก็จะเข้าสู่ช่วงวัยที่จะโดนหลายฝ่ายตั้งคำถามใส่อยู่ตลอดไม่ว่าจะเล่นได้ดีแค่ไหนก็ตาม เขาเป็นนักเตะชั้นนำ คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จเหมือนที่เขาทำได้ รวมถึงเป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนเขาไม่ได้ด้วย ไม่ว่าหนทางที่รออยู่ของเขาจะเป็นอย่างไร แต่เขาก็จะยังเป็นนักเตะชั้นยอดในสายตาของผม" กุนซือชาวอังกฤษ ระบุ

พร้อมกันนั้น ไดซ์ ยังชี้ว่า เกมวันอาทิตย์นี้ ทีมตนจะต้องเจองานหนักอย่างแน่นอน หลังจากในนัดแรกที่เจอกัน เบิร์นลี่ย์ ก็ต้องกัดฟันสู้อย่างหนักก่อนที่จะเสมอกับ "ปีศาจแดง" 0-0 "ในเกมนั้นผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่สร้างความลำบากให้เรามากที่สุดในฤดูกาลนี้เลย เราต้องสู้จนเหนื่อยหอบในการพยายามให้ได้บางอย่างกลับมา ทอม (ฮีตัน ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลี่ย์) โชว์เซฟสวยๆ หลายครั้ง และเกมรับของเราก็ทำตามหน้าที่ได้ดี ในความคิดของผมเนี่ย พวกเขาเป็นทีมที่ดี หลายคนพูดกันว่าพวกเขามีฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ แต่ผมยงคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีรวมถึงมีผู้จัดการทีมชั้นยอด (โชเซ่ มูรินโญ่) ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!อิบรา,โรโฮปิดเทอมทั้งซีซั่น
    เป็นที่ยืนยันแล้ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ สองแข้งแกนหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังเจ็บเข่ามาจากเกมยุโรปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์
  • 5ดาวยิงที่ผีควรดึงมาแทนอิบราฮิโมวิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเดินหน้าหาดาวยิงระดับซูเปอร์สตาร์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ภายหลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งชาวสวีเดน บาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาว โดยที่มีรายงานว่า รุนแรงถึงขั้นที่ว่า อาจจะกลับมาเล่นได้ในช่วงต้นปี 2018 เลยทีเดียว
  • มูบอกผีเกมรับเจ็บบาน-รูนพร้อมบู๊เบิร์นลี่ย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมมีปัญหาเกมรับที่ มาร์กอส โรโฮ ไปเดี้ยงสะสมกับ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง พร้อมเปรยทีเล่นทีจริงอาจเรียก แอ็กเซล ทวนเซเบ้ กัปตันทีมสำรอง มาคอยสแตนด์-บาย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ แม้ยังไม่เต็มร้อย แต่ช่วยทีมได้
  • ฮีตันชี้คิดถูกที่สุดตอนย้ายออกจากรังผี
    ทอม ฮีตัน มือกาวกัปตันทีมเบิร์นลี่ย์ ยอมรับ การย้ายออกจากทีมที่อยู่มาตั้งแต่อายุ 11 ขวบอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ไม่เสียใจ และมองว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้องที่สุด เพราะมั่นใจในตัวเอง และต้องการลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »