ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่ง!วาเลนเซียไม่มีชื่อช่วยผีเยือนเบิร์นลี่ย์

หึ่ง!วาเลนเซียไม่มีชื่อช่วยผีเยือนเบิร์นลี่ย์

Posted 23/04/2017 by siamsport

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ตีข่าว อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ๊กขวาจอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เล่นเกมลีกที่จะเยือน เบิร์นลี่ย์ วันอาทิตย์นี้ เพราะไม่มีภาพเดินทางมาโรงแรมที่พักก่อนเดินทางกับเพื่อนร่วมทีม

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าวว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ๊กขวาชาวเอกวาดอร์ทีม "ปีศาจแดง" อาจไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมยกพลบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ เกมพรีเมียร์ลีกที่ เทิร์ฟ มัวร์ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ หลังจากไม่พบว่าเดินทางมายังโรงแรมที่พักของทีมก่อนเดินทาง

นักเตะ "ปีศาจแดง" จะมารวมตัวกันที่โรงแรมโลว์รี่เป็นปกติก่อนเกม แต่ปรากฎว่าจากนักเตะ 19 คนที่เดินทางมา ไม่มี วาเลนเซีย รวมอยู่ด้วย มิหนำซ้ำ พอมองย้อนไปอีกก็มีการเปิดเผยว่า วาเลนเซีย ไม่มีภาพซ้อมกับทีมก่อนเกมด้วย

แต่ในทางตรงข้ามพบว่าแข้งดาวรุ่งอย่าง ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กับ อักเซล ตวนเซเบ้ สองกองหลังเด็กปั้น อยู่ในกลุ่มที่เดินทางมาโรงแรมที่พัก โดยรายหลังได้รับการจับตามมองว่าอาจถึงขั้นได้ลงสนามเพราะแนวรับทีมยวบสุดๆ ไม่มีทั้ง มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง

ด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นอีกคนที่มีภาพที่โรงแรม และแม้จะไม่ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงเลยตลอด 5 เกมที่ผ่านมา แต่มีโอกาสที่จะได้ลงสนามในเกมนี้เพราะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เจ็บเข่า พักยาวไม่มีกำหนด ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะถูกโยกจากปีกซ้ายไปเล่นหน้าเป้า เปิดช่องให้ มาร์กซิยาล ลงมาทำเกมริมเส้นแทน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลไลนี่เชื่อชนะใจแฟนผีที่เคยวิจารณ์แล้ว
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย มั่นใจในความสามารถของตัวเองเสมอ แม้จะโดนแฟนด่าเละในช่วงต้นซีซั่น เชื่อฟอร์มช่วงหลังๆ ดีสม่ำเสมอ พร้อมกร้าวบอก เต็มที่ทุกครั้งที่ได้โอกาสจากโชเซ่ มูรินโญ่
  • ยังมีดีอยู่!ไดซ์เชื่อรูนแทนอิบราได้
    ฌอน ไดซ์ กุนซือ เบิร์นลี่ย์ มั่นใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ต้องพักแข้งยาวได้ เชื่อทีมตนเจองานช้างแน่ สำหรับการดวลกับ "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้
  • คอนเฟิร์ม!อิบรา,โรโฮปิดเทอมทั้งซีซั่น
    เป็นที่ยืนยันแล้ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ สองแข้งแกนหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังเจ็บเข่ามาจากเกมยุโรปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์
  • 5ดาวยิงที่ผีควรดึงมาแทนอิบราฮิโมวิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเดินหน้าหาดาวยิงระดับซูเปอร์สตาร์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ภายหลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งชาวสวีเดน บาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาว โดยที่มีรายงานว่า รุนแรงถึงขั้นที่ว่า อาจจะกลับมาเล่นได้ในช่วงต้นปี 2018 เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »