ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราบินหาหมอมือ1มะกันรักษาเข่าเดี้ยง

อิบราบินหาหมอมือ1มะกันรักษาเข่าเดี้ยง

Posted 23/04/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่ง เหินฟ้าสู่เมืองลุงแซมเพื่อไปพบกับ เฟร็ดดี้ เอช ฟู ศัลยแพทย์มือ 1 ของโลกในเรื่องรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า เพื่อช่วยให้สามารถกลับมาค้าแข้งต่อไป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กับศัลยแพทย์ชั้นนำของโลก ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 35 ปี บาดเจ็บจากเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบไปด้วยประตูรวม 3-2 และผลการตรวจระบุว่า มีอาการเอ็นหัวเข่าฉีกหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดฤดูกาลนี้ และอาจพักยาวเป็นเวลาหลายเดือน

ดาวยิงสวีดิช จะเดินทางไปเมืองพิตต์สเบิร์ก ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าเพื่อพบกับนายแพทย์ เฟร็ดดี้ เอช ฟู ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นมือ 1 ของโลกในเรื่องรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า เพื่อประเมินให้ชัดเจนถึงระยะเวลาพักฟื้น และช่วยให้สามารถกลับมาค้าแข้งต่อไปได้

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยิงไป 28 ประตูในทุกรายการ และยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ช่วยทีมคว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ รวมทั้งมีชื่อติด 1 ใน 6 นักเตะที่ชิงรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!วาเลนเซียไม่มีชื่อช่วยผีเยือนเบิร์นลี่ย์
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ตีข่าว อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ๊กขวาจอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เล่นเกมลีกที่จะเยือน เบิร์นลี่ย์ วันอาทิตย์นี้ เพราะไม่มีภาพเดินทางมาโรงแรมที่พักก่อนเดินทางกับเพื่อนร่วมทีม
  • เฟลไลนี่เชื่อชนะใจแฟนผีที่เคยวิจารณ์แล้ว
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย มั่นใจในความสามารถของตัวเองเสมอ แม้จะโดนแฟนด่าเละในช่วงต้นซีซั่น เชื่อฟอร์มช่วงหลังๆ ดีสม่ำเสมอ พร้อมกร้าวบอก เต็มที่ทุกครั้งที่ได้โอกาสจากโชเซ่ มูรินโญ่
  • ยังมีดีอยู่!ไดซ์เชื่อรูนแทนอิบราได้
    ฌอน ไดซ์ กุนซือ เบิร์นลี่ย์ มั่นใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ต้องพักแข้งยาวได้ เชื่อทีมตนเจองานช้างแน่ สำหรับการดวลกับ "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้
  • คอนเฟิร์ม!อิบรา,โรโฮปิดเทอมทั้งซีซั่น
    เป็นที่ยืนยันแล้ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ สองแข้งแกนหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังเจ็บเข่ามาจากเกมยุโรปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »