ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรคว้าฟานไดค์

หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรคว้าฟานไดค์

Posted 26/04/2017 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรคว้า เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "นักบุญ" ตั้งค่าตัวแข้งดัตช์เอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงสุดเลยทีเดียว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรเพื่อคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

 ลิเวอร์พูล ต้องเจองานหนักในการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ แต่พวกเขาก็ไม่ยอมถอดใจถึงแม้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งราคานักเตะเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) ก็ตาม โดยก่อนหน้านี้สถิติสูงสุดที่ "หงส์แดง" ซื้อตัวนักเตะคือการทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) คว้า แอนดี้ แคร์โรลล์ จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011

นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ต่างก็อยากได้ตัว ฟาน ไดค์ ด้วยเช่นกัน และ "หงส์แดง" ก็จำเป็นต้องคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เพื่อความหวังในการเซ็นสัญญากับแข้งดัตช์

ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีปัญหากับเรื่องการจ่ายเงินที่จะทำให้แข้งวัย 25 ปีกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดกับสโมสร ขณะที่ ฟาน ไดค์ ย้ายมาจาก กลาสโกว์ เซลติก ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (585 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน

 สำหรับ ฟาน ไดค์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บเท้ามาตั้งแต่เดือนมกราคม และต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเขาพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เตรียมเดินหน้าคว้าคอสต้าซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อค่าอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้ตัวเช่นกัน
  • ลือ!คล็อปป์พร้อมจ่าย30ล้านป.ซื้อคีนเสริมทัพ
    "เดอะ ซัน" เล่นข่าว ลิเวอร์พูล โผล่มาเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ไมเคิ่ล คีน กองหลังอนาคตไกลของเบิร์นลี่ย์ มาขันนอตเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจฟอร์มการเล่น และพร้อมจ่ายหนัก 30 ล้านปอนด์เพื่อแลกตัวนักเตะ
  • "เด็กผี" เจ้าพ่อพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดเมื่อนักเตะจากสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จองโควต้าในทีมไปถึง 8 ที่นั่ง
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »