ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้องแอ็ตกินสันเป่าบู๊เรือ3นัดหลังผีชนะรวด

สถิติฟ้องแอ็ตกินสันเป่าบู๊เรือ3นัดหลังผีชนะรวด

Posted 27/04/2017 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะฉีกยิ้มกว้างหลังรู้ว่า มาร์ติน แอ็ตกินสัน ถูกเลือกลงเป่าเกมบุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันพฤหัสบดีนี้ หลังสถิติเผยเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" 3 นัดหลังที่เจ้าตัวลงตัดสิน "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายซิวชัยในช่วงทดเจ็บเรียบวุธ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เลือก มาร์ติน แอ็ตกินสัน ผู้ตัดสินคนดัง ทำหน้าที่ชี้ขาดในเกม พรีเมียร์ลีก นัด "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้ ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เชื่อว่า แฟนบอล "ปีศาจแดง" น่าจะมีความสุขมากกว่าที่เชิ้ตดำวัย 46 ปีทำหน้าที่ตัดสิน เมื่อดูจากสถิติในอดีตที่ผ่านมา

 ฤดูกาลนี้ เชิ้ตดำชาวยอร์คเชียร์ ลงตัดสินเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ลงสนามมาแล้ว 2 นัด ขณะที่ตัดสินเกมของ "ปีศาจแดง" 3 นัด แต่กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีความทรงจำที่ไม่ดีกับเจ้าตัวหลังไม่แจกใบแดงให้ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ทั้งที่เข้าเสียบ มารูยาน เฟลไลนี่ แบบน่าเกลียด อย่างไรก็ตาม สถิติเผยว่า ในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" 3 นัดหลังที่ แอ็ตกินสัน รับบทตุลาการสนามนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะทั้งหมด

 1.) แมนฯ ยูไนเต็ด 4-3 แมนฯ ซิตี้, กันยายน ปี 2009

เกมนัดนี้ดูหมือนจะจบลงด้วยผลเสมอหลัง เคร็ก เบลลามี่ ยิงตีเสมอให้ทีมเยือนในนาทีที่ 90 และเวลาในช่วงทดเจ็บ 4 นาทีก็หมดลงเรียบร้อยแล้ว แต่ แอ็ตกินสัน ยังคงปล่อยให้เวลาเดินต่อไปจนกระทั่ง ไมเคิ่ล โอเว่น ซัดประตูชัยในนาทีที่ 96

 2.) แมนฯ ซิตี้ 0-1 แมนฯ ยูไนเต็ด, เมษายน ปี 2010

เกมสุดดุเดือดที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ถูกตัดสิน พอล สโคลส์ ที่ตะบันประตูชัยในนาทีที่ 93 รักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ "ปีศาจแดง" เอาไว้ต่อไป ขณะที่เหลือการแข่งขันเพียง 3 นัดในฤดูกาล 2009-10 อย่างไรก็ตาม เชลซี ซิวแชมป์ไปครองในบั้นปลาย แต่ภาพติดตาผู้ชมในเกมดังกล่าวน่าจะเป็นจังหวะที่ แกรี่ เนวิลล์ เดินเข้าไปให้รางวัลมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง ด้วยการจูบปากในสีหน้าเคลิ้มเกินบรรยาย

 3.) แมนฯ ซิตี้ 2-3 แมนฯ ยูไนเต็ด, ธันวาคม ปี 2012

อีกหนึ่งนัดที่มีการชี้ขาดในช่วงท้ายเกม นาฬิกาของ แอ็ตกินสัน เดินเข้าสู่นาทีที่ 3 ในช่วงเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังตอน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซัดฟรีคิกช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกมาเก็บ 3 คะแนนเต็มถึงถิ่นคู่ปรับร่วมเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!เป๊ปยันเรือใบสีฟ้าไม่สนอัลลี
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" แต่ยกเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง
  • ผีฝันค้าง!เมียยันฮาเมสอยากอยู่ราชันต่อไป
    ดานิเอเล่ ออสปิน่า เมียรักของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเรอัล มาดริด ยันสามีของเธอต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้ว่านักเตะจะมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมรับอยากเห็น แข้งโคลอมเบียลงเล่นเยอะๆ
  • มูยันเกมดาร์บี้เป็นเรื่องของทีมไม่ใช่เป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำความสำคัญของเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมล้วนๆ ไม่ใช่ความเป็นศัตรูกันของเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างที่สื่อพยายามเล่นข่าวแบบครั้งที่แล้วที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • คุยราบรื่น!ผีจ่อปิดดีลคว้าซิลวาเสริมแกร่ง
    สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้ตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกจอมพลิ้ว อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วน โดย "ปีศาจแดง" หวังปิดดีลให้ได้โดยเร็ว ก่อนที่ทีมอื่นจะปาดหน้าชิงตัวไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »