ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวใจแกร่ง!มูมั่นอิบรากลับมาได้

หัวใจแกร่ง!มูมั่นอิบรากลับมาได้

Posted 27/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกของทีมจะกลับมาจากอาการเจ็บอันร้ายแรงพร้อมกับคืนสนามได้ ชี้ อิบราฮิโมวิช มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดังของทีมจะกลับมาฟิตเต็มที่ได้และกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

อิบราฮิโมวิช มีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉากขีดเพราะลงพื้นผิดท่าในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้นสังกัดชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ทีาผ่านมา โดยเขารับการผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้ว และคาดกันว่าเข้าตัวอาจจะต้องพักนานสุด 1 ปีเลยทีเดียว ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลือตามมาว่าดาวเตะชาวสวีดิชอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดเลยก็ได้

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "อนาคตในตอนนี้ของเขาคือการผ่าตัดครั้งใหญ่ และการพักรักษาตัวเป็นเวลานาน แต่อนาคตของเขามันอยู่ในมือของชายที่แข็งแกร่งมากๆ, อยู่ในมือของคนที่มีหัวใจที่แข็งแกร่งสุดๆ ที่บอกบนโซเชียลมีเดียทันทีเลยว่าเขาจะเลิกเล่นก็ต่อเมื่อเขาต้องการ ไม่ใช่ในตอนที่ผู้คนคิดว่าเขาควรจะเลิกเล่น"

"สำหรับผมแล้วมันดูเมหือนว่าเขาจะยังไม่ยอมแพ้ และจะสู้ต่อไป ซึ่งผมก็พอใจกับเรื่องนั้น เพราะนี่คือ ซลาตัน ที่ผมรู้จัก เขาต่อสู้อย่างหนักมาทั้งชีวิต และผมก็บอกกับเขาว่า -นายสู้มาทั้งชีวิตนับตั้งแต่ที่นายเกิด- ผมคิดไม่ออกเลยว่าเขาจะยอมแพ้ได้ยังไง"

"เราคิดว่าเขาอยู่ในการดูแลของแพทย์ที่มีชื่อเสียง เขาค้องฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและเตรียมสภาพจิตใจให้พร้อมสำหรับขั้นต่อไป ผมคิดว่าขั้นต่อไปจะเป็นสิ่งที่เขาต้องการอยู่เสมอ ซึ่งผมเองก็พูดถึงเรื่องนั้นในช่วงที่หลายคนกังขาถึงอนาคตของเขาตั้งแต่ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บแล้ว ผมพูดอย่างนั้นอยู่เสมอ" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้องแอ็ตกินสันเป่าบู๊เรือ3นัดหลังผีชนะรวด
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะฉีกยิ้มกว้างหลังรู้ว่า มาร์ติน แอ็ตกินสัน ถูกเลือกลงเป่าเกมบุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันพฤหัสบดีนี้ หลังสถิติเผยเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" 3 นัดหลังที่เจ้าตัวลงตัดสิน "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายซิวชัยในช่วงทดเจ็บเรียบวุธ
  • ผีฝันค้าง!เมียยันฮาเมสอยากอยู่ราชันต่อไป
    ดานิเอเล่ ออสปิน่า เมียรักของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเรอัล มาดริด ยันสามีของเธอต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้ว่านักเตะจะมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมรับอยากเห็น แข้งโคลอมเบียลงเล่นเยอะๆ
  • มูยันเกมดาร์บี้เป็นเรื่องของทีมไม่ใช่เป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำความสำคัญของเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมล้วนๆ ไม่ใช่ความเป็นศัตรูกันของเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างที่สื่อพยายามเล่นข่าวแบบครั้งที่แล้วที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • คุยราบรื่น!ผีจ่อปิดดีลคว้าซิลวาเสริมแกร่ง
    สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้ตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกจอมพลิ้ว อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วน โดย "ปีศาจแดง" หวังปิดดีลให้ได้โดยเร็ว ก่อนที่ทีมอื่นจะปาดหน้าชิงตัวไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »