ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่โล่งได้ป๊อก-ฟูบู๊เซลต้าตัดยูโรปา

มูรินโญ่โล่งได้ป๊อก-ฟูบู๊เซลต้าตัดยูโรปา

Posted 02/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โล่งอกโล่งใจ ปอล ป๊อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือก กับ เซลต้า บีโก้ เผยแม้แนวรับยวบเหมือนเดิม แต่กร้าวบอกไม่มีปัญหา ใช้ใครเล่นก็ได้เพราะมั่นใจในตัวลูกทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า ปอล ป๊อกบา จะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ในเกมยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ เซลต้า บีโก้ ที่ บาไลดอส วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมนี้ หลังจากบาดเจ็บจนอดเล่นเกมลีกสองนัดที่ผ่านมา

ป๊อกบา เดี้ยงจนพลาดเกมลีกที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 และสวอนซี ซิตี้ 1-1 แต่ มูรินโญ่ เผยว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ป๊อกบาจะกลับมาช่วยทีมได้แน่นอน รวมถึง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางเบลเยียม ที่โดนแบนในเกมลีกกับ "หงส์ขาว" ก็จะกลับมาช่วยทีมได้ในถ้วยยุโรป

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอรสแปนิช เป็นอีกคนที่หายเจ็บจากที่ผ่าตัดโคนขาหนีบ และมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับสวอนซี ได้แล้ว แต่ขณะเดียวกัน หลังเกมกับ สวอนซี ก็มีนักเตะเพิ่มอีกคือ ลุ้ค ชอว์ กับ เอริก ไบยี่ ซ้ำเติมผู้เล่นแนวรับที่เจ็บอยู่แล้วอย่าง ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ มาร์กอส โรโฮ

มูรินโญ่กล่าวว่า "ผมว่าพวกเขา (โจนส์ - สมอลลิ่ง) คงไม่ได้เดินทางไปด้วย นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของผม ผมคิดว่าพวกเขาคงไม่ไหว แต่ผมรู้ว่านักเตะที่ผมเลือกไปจะใส่เต็มที่ มันไม่สำคัญเลยว่าผมจะใช้ (มัตเตโอ) ดาร์เมี่ยน เล่นเซนเตอร์ หรือ (ไมเคิ่ล) คาร์ริค หรือ อักเซล (ตวนเซเบ้) ผมเชื่อใจในตัวลูกทีมของผม พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง สปิริตมหัศจรรย์ และทีมก็ยอดเยี่ยม เฟลไลนี่กับป๊อกบาจะกลับมาเล่นในเกมนี้ เพราะฉะนั้นเราก็จะมีทางเลือกมากขึ้น และเราจะทุ่มทุกอย่างที่มี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้แบ๊กซ้าย!มูล็อกเป้าดึงเซสเซยงเสริมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งแก้ปัญหาฟูลแบ็กแมนฯ ยูไนเต็ด ในระยะยาว ด้วยการดึง ไรอัน เซสเซยง กองหลังดาวรุ่งฟูแล่ม เข้าเสริมทัพ และคาดหวังว่านักเตะจะเป็นอนาคตของ "ปีศาจแดง" แบบยาวๆ นับสิบปี
  • ฮาร์กรีฟส์ชี้ผีน่าซื้อดีบาล่ามากกว่ากรีซมันน์
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะซื้อ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง ยูเวนตุส มากกว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องการนักเตะสไตล์ ดีบาล่า สุดๆ
  • ผีเฮ!มูยันป็อกบาฟิตเปรี๊ยะพร้อมดวลเซลต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดี หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ยัน ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก พร้อมรีเทิร์นช่วยทีมในเกมตัดเชือก ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่จะบุกรัง เซลต้า หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจนพลาดลงช่วยทีมในเกม 2 นัดหลัง
  • มูแย้มส่งชุดยู23บู๊พาเลซหากผีทะลุชิงดำยูโรปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปรยเป็นนัยว่า ด้วยปัญหาแกนหลักทีมชุดใหญ่เจ็บระนาว อาจจำต้องส่งทีมชุดยู-23 ดวล คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกนัดปิดซีซั่น เหตุ 3 วันหลังจากนั้นอาจมีคิวลงเล่นเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก หากผ่าน เซลต้า บีโก้ ในรอบตัดเชือกสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »