ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หลุด!ซันแฉภาพชุดแข่งใหม่ชุดขาว2แบบ

หลุด!ซันแฉภาพชุดแข่งใหม่ชุดขาว2แบบ

Posted 11/05/2017 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แฉภาพเสื้อชุดแข้งใหม่ของเรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า โดยชุดเหย้าเป็นสีขาวแบบเดิม ส่วนอีกชุดเป็นสีดำ มีการปรับเปลี่ยนคอเสื้อจากแบบคอปกเป็นคอกลม ขณะที่สีแถบเสื้อ ตัวหนังสือ และโลโก้ เปลี่ยนจากสีน้ำเงินเข้ม เป็นฟ้าอมเขียวแบบเทอร์คอยซ์

"เดอะ ซัน" สื่อดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นเสื้อทีมเหย้า และเสื้อทีมเยือนหรือเสื้อแบบที่ 3 ตัวใหม่ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่จะใช้ในการแข่งขันฤดูกาล 2017-18

สำหรับชุดเหย้าตัวใหม่ของ "โลส บลังโกส" ในฤดูกาลหน้า ออกแบบโดย "อาดิดาส" บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน เหมือนเช่นเคย มีสีพื้นเป็นสีขาวตามแบบฉบับ คอเสื้อเปลี่ยนจากแบบมีปกและกระดุม 2 เม็ด กลายเป็นเสื้อคอกลม แต่ที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดที่สุดคือ "สี" ของแถบเสื้อ, สีสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ "ฟลาย เอมิเรตส์" และสีโลโก้ "อาดิดาส"  จากเดิมสีน้ำเงินเข้มกลายเป็นสีฟ้าอ่อนๆ แบบสีเทอร์คอยซ์
 
ส่วนแถบเส้น 3 เส้นซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ "อาดิดาส" จะย้ายจากข้างลำตัว ขึ้นไปอยู่บนหัวไหล่ คล้ายกับเสื้อเหย้าแบบใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งมีภาพหลุดออกมา นอกจากนี้ยังมีแถบเส้นสีเทอร์คอยซ์ ที่พาดจากบ่าลงมาตรงบริเวณแขนเสื้อด้านล่างด้วย

ขณะที่ชุดแข่งอีกแบบที่หลุดออกมานั้น ยังไม่แน่ใจว่าเป็นชุดทีมเยือน หรือชุดแบบที่สาม โดยจะเป็นชุดสีดำ ขณะที่แถบ 3 เส้นจะอยู่บริเวณข้างลำตัว ส่วนโลโก้ "อาดิดาส" และ สปอนเซอร์คาดอกเสื้อ "ฟลาย เอมิเรตส์" จะเป็นสีเทอร์คอยซ์เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ริฮานน่าไม่ลืมแฟนเก่าทำเบนเซม่าช้ำรัก
    ยึดติดรักเก่าจนรักใหม่พัง ! ริฮานน่า ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ โดนแฉว่าสาเหตุที่ทำให้ความรักของเธอกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชื่อก้องโลกชาวฝรั่งเศส ไม่สามารถผลิดอกออกผลเป็นต้นรักได้ เนื่องจากเธอยังไม่ลืม คริส บราวน์ อดีตหวานใจขาโหด
  • โรนัลโด้ชี้ราชันผ่านหมีได้เพราะเก๋ากว่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ดาวดังของเรอัล มาดริด ยก "ความเก๋า" เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" ผ่าน แอตเลติโก มาดริด ไปได้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ ที่พวกเขาชนะในสกอร์รวม 4-2 วันพุธที่ผ่านมา
  • งงด้วย!ซีดานไม่รู้เบนซ์แหวกหลังหมีได้ยังไง
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกน้ำหอม เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง แม้ในแง่การยิงประตูจะฝืดก็ตาม หลังโชว์ลีลาโซโล่แหวกกองหลัง แอตเลติโก มาดริด นำไปสู่ประตูตีไข่แตกของ อีสโก้ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง ที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-1 แต่เข้ารอบชิงฯ เพราะรวม 2 นัดชนะ 4-2 วันพุธที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »