ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ร้องว้าว! เผยรายได้ "เจ๊ทโด้" งานโปรโมตมือถือซาอุฯ แค่ 4 ชม.ครึ่ง

ร้องว้าว! เผยรายได้ "เจ๊ทโด้" งานโปรโมตมือถือซาอุฯ แค่ 4 ชม.ครึ่ง

Posted 12/05/2017 by siamsport

ฟุตบอล ลีกส์ แฉตัวเลขที่อาจทำให้แฟนบอลตาโต เผยบริษัทโทรคมนาคมของซาอุฯ หวังบุกตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ลงทุนทุ่มเงินกว่า 41 ล้านบาท ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ร่วมโปรโมตในเวลาเพียงไม่ถึง 5 ชั่วโมง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ได้รับเงินค่าจ้างถึง 920,000 ปอนด์ (ประมาณ 41.4 ล้านบาท) สำหรับการเซ็นสัญญาเดินทางไปปรากฏตัวให้กับบริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ของประเทศซาอุดีอาระเบีย เป็นเวลา 4 ชั่วโมงครึ่ง เมื่อปี 2013 จากการเปิดเผยของ ฟุตบอล ลีกส์  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เดอะ เดอร์ตี้ บิซิเนสส์ ออฟ ฟุตบอล" หนังสือเล่มใหม่ของ ฟุตบอล ลีกส์ ระบุว่า ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินก้อนโตจำนวนดังกล่าว แลกกับการเซ็นลายเซ็นบนเสื้อทีมชาติโปรตุเกส 5 ตัว, โพสต์บนโลกออนไลน์ 2 ครั้ง และถ่ายรูป 1 ครั้ง โดยใช้เวลาเพียงไม่ถึง 5 ชั่วโมงเท่านั้น ขณะที่บริษัทจากตะวันออกยังได้รับอนุญาตให้ใช้ภาพของ โรนัลโด้ ในโฆษณาระดับภูมิภาคเป็นเวลา 1 วันด้วย

โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) เพิ่งลงสนามให้ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่บุกแพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2 แต่ทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 4-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวทาบสถิติเสือใต้ยิงติดต่อกันมากสุด61เกม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโอกาสสูงที่จะทำลายสถิติยิงติดต่อกันในทุกรายการมากสุดใน 5 ลีกยักษ์ใหญ่ของยุโรป เมื่อกดไปแล้ว 61 นัดติดทาบสถิติเดิมที่ บาเยิร์น เคยทำไว้ หลัง อีสโก้ เป็นคนช่วยยิงตีไข่แตกในเกมบุกแพ้ แอต.มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ถอดคำพูดสุดเดือด! โด้-ตอร์ คุยอะไรกัน ถึงหวิดมีมวยเกมหมีบู๊ราชัน
    อารมณ์พาไป! เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง แอต.มาดริด ออกอาการฉุนตรงเข้าทำท่าเอาเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ก่อนมีปากเสียงกับแบบไม่มีใครยอมใคร โดยแข้งชาวโปรตุกีสไล่ให้หัวหอก "ตราหมี" กลับบ้านไปซะ ก่อนอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล สวนกลับแบบแสบสันต์ว่าแข้ง "ราชันชุดขาว" เป็นลูกผู้หญิงขายตัว
  • หลุด!ซันแฉภาพชุดแข่งใหม่ชุดขาว2แบบ
    "เดอะ ซัน" แฉภาพเสื้อชุดแข้งใหม่ของเรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า โดยชุดเหย้าเป็นสีขาวแบบเดิม ส่วนอีกชุดเป็นสีดำ มีการปรับเปลี่ยนคอเสื้อจากแบบคอปกเป็นคอกลม ขณะที่สีแถบเสื้อ ตัวหนังสือ และโลโก้ เปลี่ยนจากสีน้ำเงินเข้ม เป็นฟ้าอมเขียวแบบเทอร์คอยซ์
  • สื่อแฉ!ริฮานน่าไม่ลืมแฟนเก่าทำเบนเซม่าช้ำรัก
    ยึดติดรักเก่าจนรักใหม่พัง ! ริฮานน่า ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ โดนแฉว่าสาเหตุที่ทำให้ความรักของเธอกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชื่อก้องโลกชาวฝรั่งเศส ไม่สามารถผลิดอกออกผลเป็นต้นรักได้ เนื่องจากเธอยังไม่ลืม คริส บราวน์ อดีตหวานใจขาโหด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »