ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวทาบสถิติเสือใต้ยิงติดต่อกันมากสุด61เกม

ชุดขาวทาบสถิติเสือใต้ยิงติดต่อกันมากสุด61เกม

Posted 12/05/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโอกาสสูงที่จะทำลายสถิติยิงติดต่อกันในทุกรายการมากสุดใน 5 ลีกยักษ์ใหญ่ของยุโรป เมื่อกดไปแล้ว 61 นัดติดทาบสถิติเดิมที่ บาเยิร์น เคยทำไว้ หลัง อีสโก้ เป็นคนช่วยยิงตีไข่แตกในเกมบุกแพ้ แอต.มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทำสถิติยิงประตูคู่แข่งในทุกรายการได้มากสุดใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (อังกฤษ, สเปน, เยอรมัน, อิตาลี และ ฝรั่งเศส) เทียบเท่ากับที่ บาเยิร์น มิวนิค เคยทำไว้ได้มากสุดที่ 61 เกมติดต่อกันเรียบร้อยแล้ว

"ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่รวมสองนัดชนะ 4-2 ผ่านเข้าไปชิงดำกับ ยูเวนตุส ที่ คาร์ดิฟฟ์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ และประตูตีไข่แตกของ อีสโก้ ก็ช่วยให้ เรอัล มาดริด ยืดสถิติยิงคู่แข่งได้ทุกนัดมา 61 เกมแล้ว

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีโอกาสทำลายสถิติของ "เสือใต้" หากยังยิงประตูได้ในเกม ลา ลีกา ที่จะเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับ เซบีย่า วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถอดคำพูดสุดเดือด! โด้-ตอร์ คุยอะไรกัน ถึงหวิดมีมวยเกมหมีบู๊ราชัน
    อารมณ์พาไป! เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง แอต.มาดริด ออกอาการฉุนตรงเข้าทำท่าเอาเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ก่อนมีปากเสียงกับแบบไม่มีใครยอมใคร โดยแข้งชาวโปรตุกีสไล่ให้หัวหอก "ตราหมี" กลับบ้านไปซะ ก่อนอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล สวนกลับแบบแสบสันต์ว่าแข้ง "ราชันชุดขาว" เป็นลูกผู้หญิงขายตัว
  • หลุด!ซันแฉภาพชุดแข่งใหม่ชุดขาว2แบบ
    "เดอะ ซัน" แฉภาพเสื้อชุดแข้งใหม่ของเรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า โดยชุดเหย้าเป็นสีขาวแบบเดิม ส่วนอีกชุดเป็นสีดำ มีการปรับเปลี่ยนคอเสื้อจากแบบคอปกเป็นคอกลม ขณะที่สีแถบเสื้อ ตัวหนังสือ และโลโก้ เปลี่ยนจากสีน้ำเงินเข้ม เป็นฟ้าอมเขียวแบบเทอร์คอยซ์
  • สื่อแฉ!ริฮานน่าไม่ลืมแฟนเก่าทำเบนเซม่าช้ำรัก
    ยึดติดรักเก่าจนรักใหม่พัง ! ริฮานน่า ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ โดนแฉว่าสาเหตุที่ทำให้ความรักของเธอกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชื่อก้องโลกชาวฝรั่งเศส ไม่สามารถผลิดอกออกผลเป็นต้นรักได้ เนื่องจากเธอยังไม่ลืม คริส บราวน์ อดีตหวานใจขาโหด
  • โรนัลโด้ชี้ราชันผ่านหมีได้เพราะเก๋ากว่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ดาวดังของเรอัล มาดริด ยก "ความเก๋า" เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" ผ่าน แอตเลติโก มาดริด ไปได้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ ที่พวกเขาชนะในสกอร์รวม 4-2 วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »