ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็ก 16 ค่าตัวพันล้าน! คาเซมิโรชูวินิซิอุสว่าที่หอกใหม่ราชัน

เด็ก 16 ค่าตัวพันล้าน! คาเซมิโรชูวินิซิอุสว่าที่หอกใหม่ราชัน

Posted 12/05/2017 by goal.com

กองกลางราชันชุดขาวออกปากชมดาวยิงวอนเดอร์คิดที่กำลังย้ายมาร่วมทีมว่าเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์

คาเซมิโร มิดฟิลด์ตัวรับของเรอัล มาดริด ซูฮก วินิซิอุส จูเนียร์ ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ของสโมสรคือผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ

กองหน้าวัย 16 ทำผลงานเข้าตาแมวมองของราชันชุดขาวระหว่างลงเล่นกับ ฟลาเมงโก้ สโมสรในบ้านเกิด ท่ามกลางรายงานว่านักเตะผ่านการตรวจร่างกายกับจ่าฝูงลาลีก้าเรียบร้อยแล้ว

"วินิซิอุสคือผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและศักยภาพ" ห้องเครื่องแซมบ้า กล่าว

"เรอัล มาดริด ทำได้ดี(กับการคว้านักเตะ) เพราะเขาเป็นผู้เล่นชั้นเยี่ยม"

รายงานระบุว่า โลส บลังโกส ยอมทุ่มทุน 40 ล้านยูโร หรือราว 1.5 พันล้านบาท แลกกับการคว้าวอนเดอร์คิดรายนี้มาร่วมทีม พร้อมตกลงปล่อยนักเตะให้ฟลาเมงโก้ยืมใช้งานต่อทันทีอีก 14 เดือน ก่อนย้ายเข้ารัง"ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว"อย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้องว้าว! เผยรายได้ "เจ๊ทโด้" งานโปรโมตมือถือซาอุฯ แค่ 4 ชม.ครึ่ง
    ฟุตบอล ลีกส์ แฉตัวเลขที่อาจทำให้แฟนบอลตาโต เผยบริษัทโทรคมนาคมของซาอุฯ หวังบุกตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ลงทุนทุ่มเงินกว่า 41 ล้านบาท ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ร่วมโปรโมตในเวลาเพียงไม่ถึง 5 ชั่วโมง
  • ชุดขาวทาบสถิติเสือใต้ยิงติดต่อกันมากสุด61เกม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโอกาสสูงที่จะทำลายสถิติยิงติดต่อกันในทุกรายการมากสุดใน 5 ลีกยักษ์ใหญ่ของยุโรป เมื่อกดไปแล้ว 61 นัดติดทาบสถิติเดิมที่ บาเยิร์น เคยทำไว้ หลัง อีสโก้ เป็นคนช่วยยิงตีไข่แตกในเกมบุกแพ้ แอต.มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ถอดคำพูดสุดเดือด! โด้-ตอร์ คุยอะไรกัน ถึงหวิดมีมวยเกมหมีบู๊ราชัน
    อารมณ์พาไป! เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง แอต.มาดริด ออกอาการฉุนตรงเข้าทำท่าเอาเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ก่อนมีปากเสียงกับแบบไม่มีใครยอมใคร โดยแข้งชาวโปรตุกีสไล่ให้หัวหอก "ตราหมี" กลับบ้านไปซะ ก่อนอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล สวนกลับแบบแสบสันต์ว่าแข้ง "ราชันชุดขาว" เป็นลูกผู้หญิงขายตัว
  • หลุด!ซันแฉภาพชุดแข่งใหม่ชุดขาว2แบบ
    "เดอะ ซัน" แฉภาพเสื้อชุดแข้งใหม่ของเรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า โดยชุดเหย้าเป็นสีขาวแบบเดิม ส่วนอีกชุดเป็นสีดำ มีการปรับเปลี่ยนคอเสื้อจากแบบคอปกเป็นคอกลม ขณะที่สีแถบเสื้อ ตัวหนังสือ และโลโก้ เปลี่ยนจากสีน้ำเงินเข้ม เป็นฟ้าอมเขียวแบบเทอร์คอยซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »