ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ด อาร์มี่ลุ้น!สื่อเสปนเผยฮาเมสตกลงโยกซบผีแล้ว

เร้ด อาร์มี่ลุ้น!สื่อเสปนเผยฮาเมสตกลงโยกซบผีแล้ว

Posted 13/05/2017 by siamsport

"อาร์ซีเอ็น เรดิโอ" สถานีวิทยุในสเปนอ้าง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สามารถตกลงล่วงหน้าทื่จะโยกรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว คาดแข้งชาวโคลอมเบีย พร้อมโยกซบ "เร้ด เดวิลส์" ถ้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋าชาวอังกฤษ ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน

รายงานระบุอีกว่า ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย วัย 25 ปี จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" เก็บกระเป๋าย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้

 ทั้งนี้ คาดว่า ช่วงเวลาของ รูนี่ย์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะหมดลงเต็มทีแล้ว หลังนักเตะตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอจากสโมสรนิรนามในประเทศจีน และสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาลุก!เบลยินดีย้ายซบหากถูกชุดขาวโละ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมียิ้มน้อยยิ้มใหญ่บ้างเป็นแน่ หลังสื่อดังเผย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ พร้อมย้ายมาโชว์ลีลาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากถูก เรอัล มาดริด ขายพ้นถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • มาแปลก! มูขอบคุณเปาโอลิเวอร์แจกแดงเอร์เรราเกมพ่ายสิงห์
    กุนซือโปรตุกีสขอบคุณเชิ้ตดำที่แจกใบแดงมิดฟิลด์สแปนิชในเกมเอฟเอคัพที่พวกเขาพ่ายต่อทีมสิงห์บลูส์เพราะทำให้พวกเขาไม่ต้องกรำศึกหนักมากไปกว่านี้
  • ดาร์เมียนมั่นผีซิวแชมป์ยูโรปาแม้ขาดไบยี่
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจพวกเขาสามารถรับมือการขาดหายไปของ เอริก ไบยี่ กองหลังจอมแกร่งที่โดนใบแดงหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนัดชิงพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โวสนั่นขุมกำลังของทีมมีนักเตะชั้นดีหลายคนที่ลงเล่นแทนได้สบายๆ
  • มูยันส่งโรเมโร่ตัวจริงเฝ้าเสาเกมชิงดำยูโรปาลีก
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด คงโล่งใจขึ้นเยอะ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยันชัด มือกาวอาร์เจนไตน์ จะ ได้ลงตัวจริงดวล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก ปลายเดือนนี้แน่นอน ถ้าไม่ดวงแตกมีอาการบาดเจ็บขึ้นมาเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »