ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หอกโครโตเน่หรู!ดูเกมผ่านหน้าต่างร.พ.

หอกโครโตเน่หรู!ดูเกมผ่านหน้าต่างร.พ.

Posted 15/05/2017 by siamsport

อาเดรียน สโตยาน หัวหอก โครโตเน่ ยังคงเฝ้าติดตามเกมของต้นสังกัดเสมอ แม้ต้องเข้าโรงพยาบาลก็ตาม เมื่อล่าสุดชมแมตช์ที่ทีมอัด อูดิเนเซ่ เมื่อวันอาทิตย์ ผ่านทางหน้าต่างห้องพัก หลังถูกนำตัวส่งเข้ารักษามาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมแล้ว

อาเดรียน สโตยาน กองหน้า โครโตเน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กลายเป็นผู้ชมระดับวีไอพี เมื่อเขานั่งดูเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดฟาดแข้งกับ อูดิเนเซ่ ผ่านทางหน้าต่างโรงพยาบาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แข้งโรมาเนียถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม หลังจากที่มีอาการติดเชื้อไวรัส ซึ่งทางสโมสรไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติม โดยโรงพยาบาลซาน โจวานนี่ นั้นอยู่ด้านหลังของสนามเอ็นโซ่ ชิด้า และ สโตยาน ก็นั่งชมเกมที่ต้นสังกัดของเขาเฉือนชนะ อูดิเนเซ่ 1-0 ผ่านทางหน้าต่างห้องพัก

โครโตเน่ เสี่ยงต่อการตกชั้นอย่างยิ่งในช่วงกลางเดือนมีนาคม แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็โชว์ฟอร์มเก่งชนะ 5 เสมอ 2 จาก 7 นัดหลังสุดจนทำให้มีโอกาสที่จะอยู่รอดในศึกเซเรีย อา ต่อไป

ถึงแม้ปัจจุบันอยู่อันดับ 3 จากท้ายตาราง แต่ โครโตเน่ ก็ตามหลัง เอ็มโปลี กับ เจนัว อยู่เพียง 1 และ 2 คะแนนตามลำดับเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 2 นัดในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร์รี่ชี้งานไม่หมูแม้ถล่มกระทิงหิน
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี ระบุ ทีมของตนเจองานบากพอตัวในเกมกับ โตริโน่ ถึงแม้จะชนะแบบขาดลอย 5-0 ก็ตาม พร้อมชมลูกทีมที่เล่นแบบมุ่งมั่นสุดๆ
  • หมาป่าดุขย้ำม้าลาย3-1ลุ้นสคูเด็ตโต้2เกมสุดท้าย
    แชมป์สูคูเด็ตโต้ปีนี้ยังต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้าย หลัง "หมาป่ากรุงโรม" งัดฟอร์มเฉียบเปิด โอลิมปิโก ไล่ต้อนเอาชนะแชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พักตัวหลักเกือบยกทีม 3-1 ส่งผลให้ โรม่า มีเพิ่มเป็น 81 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูงยูเวนตุสที่มี 85 คะแนน แค่4แต้มเท่านั้น โดยเหลืออีกสองเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฉุน!แฟนงูเดินออกจากสนามช่วงครึ่งแรก
    กองเชียร์ อินเตอร์ หลายพันคนแห่กันเดินออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมที่ "เนรัซซูร์รี่" พ่าย ซาสซูโอโล่ 1-2 โดยพวกเขาทำเพื่อประท้วงที่ทีมมีผลงานย่ำแย่สุดๆ
  • งูยังเจื่อน!เปิดรังพ่ายซาสซูโอโล่1-2
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังจืดไม่เลิก แม้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่ยังเปิดบ้านพ่าย ซาสซูโอโล่ 1-2 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »