ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมเดินหน้าคว้าเซสเซยง15ล.ปอนด์

หงส์พร้อมเดินหน้าคว้าเซสเซยง15ล.ปอนด์

Posted 18/05/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า ไรอัน เซสเซยง แบ็ก ฟูแล่ม ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เจ้าสัวน้อย" ในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และ "หงส์แดง" ก็ยินดีจ่ายเพื่อแก้ปัญหาแนวรับในระยะยาว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว ไรอัน เซสเซยง แบ็กซ้ายดาวรุ่ง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 16 ปี โชว์ฟอร์มเก่งเกินวัยกับการค้าแข้งในถิ่นคราเวน ค็อตเทจ ฤดูกาลนี้ และมีการอ้างว่าการเล่นของเขาไปเข้าตาบรรดาสโมสรชั้นนำ ทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างอยากได้ตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าพวกเขาจะได้ เซสเซยง มาร่วมทัพในราคา 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) ขณะที่พวกเขากำลังมองหาแบ็กซ้ายรายใหม่ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็เชื่อว่าแข้งดาวรุ่งจะเข้ามาแก้ปัญหาในระยะยาว หลังจากฤดูกาลนี้จำเป็นต้องโยกเอา เจมส์ มิลเนอร์ มาเล่นในตำแหน่งนี้เป็นการแก้ขัด

นอกจากนี้แล้ว ยังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยอีกครั้ง หลังแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 23 ปี ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้ และมีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้เผยเคยเห็นซัวเรซลงเล่นทั้งที่ข้อเท้าบวม
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล หวนนึกถึงช่วงเวลาหอมหวานที่เคยเล่นร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยระบุมีครั้งหนึ่งเห็น "คิง หลุยส์" ลงสนามทั้งที่ข้อเท้าบวมจนใส่รองเท้าไม่ได้ แต่ใช้วิธีใส่รองเท้าคนอื่น และลงสนามแถมยิงฟรีคิกสุดสวยซะด้วย
  • 11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก
    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยสถิติน่าสนใจหลัง พรีเมียร์ลีก ใกล้จะปิดซีซั่น อาทิเช่น การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด, สวอนซี และ ฮัลล์ เป็นต้น
  • ไร้ข้อเสนอ! เกรมิโอปัดข่าวหงส์ทาบ"นิว โรนัลดินโญ"
    ยอดทีมจากบราซิลออกโรงปฏิเสธข่าวหงส์แดงยื่นข้อเสนอทาบแข้งตัวเก่งของทีมเจ้าของฉายาโรนัลดินโญคนใหม่
  • หงส์เล็งปล่อยอัลลันให้แฮร์ธ่ายืมต่ออีกปี
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งปล่อย อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า กองกลางดาวรุ่ง ให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยืมต่ออีกปี หาก "หญิงชรา" คว้าสิทธิ์ลุยศึกยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ หลังแข้งบราซิลยังไม่ได้เวิร์กเพอร์มิตสำหรับการค้าแข้งในอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »