ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีทุ่ม55ล.ปอนด์หวังซิวแวร์รัตติ

เชลซีทุ่ม55ล.ปอนด์หวังซิวแวร์รัตติ

Posted 18/05/2017 by siamsport

เชลซี ตกเป็นข่าวเดินหน้าเต็มตัวหวังคว้า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยยินดีทุ่มซื้อถึง 55 ล้านปอนด์ พร้อมมอบค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่แข้งอิตาลียังลังเล เนื่องจากหวั่นไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควร

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 เชื่อกันว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 55 ล้านปอนด์ (2,475 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ แวร์รัตติ อย่างไรก็ตาม แข้งทีมชาติอิตาลี เคยออกมาบอกแล้วว่า เขาต้องการอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป และพร้อมปฏิเสธค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (5.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นให้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ซึ่งเป็นอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี มองว่า แวร์รัตติ จะเข้ามาเพิ่มความสร้างสรรค์ให้กับทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งพวกเขาจะลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยแข้งวัย 24 ปี ถูกยกไปเทียบกับ อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานนักเตะอิตาลี ในเรื่องสไตล์การเล่น ซึ่งเป็นสิ่งที่นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชื่อว่าทีมชุดปัจจุบันยังคงขาดหายไป

มีรายงานว่า เปแอสเช พร้อมที่จะขาย แวร์รัตติ และนักเตะก็ยังคงพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปยังกรุงลอนดอน โดยเชื่อว่าปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจคือการการันตีโอกาสในการลงเล่น เนื่องจากแข้งทีมชาติอิตาลี ไม่แน่ใจว่าเขาจะมีบทบาทแค่ไหนหากเซ็นสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »