ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลารวมใจเป็นหนึ่ง! แข้งผี-เรือใบโพสต์ให้กำลังใจเหยื่อก่อการร้าย

ได้เวลารวมใจเป็นหนึ่ง! แข้งผี-เรือใบโพสต์ให้กำลังใจเหยื่อก่อการร้าย

Posted 23/05/2017 by siamsport

 

ดาวเตะดังทั้งจากสองสโมสรคู่แข่งประจำเมือง พร้อมใจกันโพสต์ให้กำลังใจเหยื่อระเบิดที่ แมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวาน เช่นเดียวกับคนในวงการกีฬาชาวอังกฤษอีกหลาย

นักเตะและอดีตนักเตะจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ต่างรู้สึกเจ็บปวดจากเหตุระเบิดจากการก่อการร้ายที่เกิดขึ้น แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมื่อคืนวานนี้ ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บอีกมากมาย

นอกจากนี้ คนในวงการกีฬาเมืองผู้ดี อาทิ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ, ไมเคิ่ล วอห์น อดีตกัปตันทีมคริกเก็ตของอังกฤษ และ รอรี่ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือวองของโลก ต่างก็แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมประณามผู้ที่อยู่เบื้องหลัง

 หน้าทวิตเตอร์ทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 11.2 ล้าน ได้เขียนว่า "เราช็อคกับเหตุเลวร้ายที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมื่อคืนนี้ เราขอสวดภาวนาให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วย มันคือความเศร้าเสียใจอย่างที่สุดที่เราได้ทราบ ขอส่งกำลังใจให้ทุกคน และหน่วยกู้ภัยประจำเมืองนี้"

 ด้าน แมนฯ ซิตี้ โพสต์ว่า "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งจากสิ่งที่เราได้รับรู้จากเหตุการณ์ร้ายที่ อารีน่า ขอส่งพลังใจให้กับทุกคน และหน่วยกู้ภัยของเมืองนี้"

 ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า "เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะยืนหยัดอย่างแข็งแกร่ง เราคือ แมนเชสเตอร์"

ขณะที่ แว็งซ็อง ก็องปานี กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ เผยว่า "ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และร่วมไว้อาลัยพร้อมกับครอบครัวเหยื่อ มันคือวันที่แสนเศร้าของเมืองที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ #รวมกันเป็นหนึ่ง"

 เจสซี่ ลินการ์ด เด็กปั้น "ปีศาจแดง" โพสต์ข้อความว่า "ขอสวดมนต์ภาวนาให้ทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุก่อการร้ายในเมืองแสนสวยงามของเราเมื่อคืนนี้ เราจะจับมือกันเพื่อผ่านช่วงเวลาอันมืดมิดไปด้วยกัน"

กาเบรียล เชซุส กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ทวิตพร้อมสัญลักษณ์หน้าเศร้า พร้อมกับมือที่สวดภาวนาติดกัน ส่วนเพื่อนร่วมทีมอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โพสต์ว่า "สุดช็อกสำหรับเมืองดีๆ แบบนี้ ขอส่งใจให้ครอบครัวทุกคน"

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "ขอสวดมนต์ และเป็นกำลังใจให้ครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ ของผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ร้ายเมื่อคืนที่ แมนเชสเตอร์"

ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลัง "ปีศาจแดง" เผยว่า "ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น ขอส่งใจให้ทุกคน" ส่วน เอดิน เชโก้ อดีตดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ก็ทวิตว่า "ส่งกำลังใจให้กับทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากโศกยาฏกรรมที่ แมนเชสเตอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่าหวังหงส์ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า
    อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดจะต่อยอดจากการติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ ด้วยการลุ้นแชมป์ในปีหน้า บอก "หงส์แดง" กดดันตลอด 2 สัปดาห์หลังสุด แต่ในที่สุดแล้วก็ได้รับรางวัลตอบแทนความพยายาม
  • ก็องปานีร่วมไว้อาลัยเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต
    แว็งซ็อง ก็องปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำทัพคนดังร่วมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต อาเรียน่า กรานเด้ ที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดเตรียมสวมปลอกแขนดำไว้อาลัยในนัดชิงยูโรปา ลีก คืนวันพุธนี้
  • อองรีชี้มูใช้ป๊อกบาผิดตำแหน่ง-ชี้ต้องยืนสูง
    เธียร์รี่ อองรี กูรูอดีตกองหน้าอาร์เซน่อล ชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งาน ปอล ป๊อกบา ไม่เต็มศักยภาพ โดยเฉพาะหากให้เล่นต่ำ คอยคุมจังหวะเกม บอกถ้าอยากจะให้ดีต้องดันเล่นสูง หรือยืนเป็นกองกลางฝั่งซ้าย
  • ฟีร์มีโน่นำแข้งหงส์ย่ำราตรีหลังซิวตั๋วลุยชปล.
    บรรยากาศในแคมป์ ลิเวอร์พูล เวลานี้มีแต่ความครื้นเครง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวแซมบ้า นำขบวนแข้งร่วมสังกัดสังสรรค์ในคลับแบบสุดเฮฮา หลังบรรลุภารกิจนำ "หงส์แดง" ตีตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »