ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไรยังไง?ชิลีใส่ชื่ออเล็กซิสไม่ใช่นักเตะปืน

อะไรยังไง?ชิลีใส่ชื่ออเล็กซิสไม่ใช่นักเตะปืน

Posted 24/05/2017 by siamsport

แฟนบอล อาร์เซน่อล อาจมีเคืองเล็กน้อย หลัง ชิลี ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดไปทำศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 โดยใส่ต้นสังกัดของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็น บาเยิร์น ซะอย่างงั้น ท่ามกลางข่าว "เสือใต้" กำลังจ้องฉกไปเสริมทัพอยู่พอดี

ทีมชาติชิลี ประกาศรายชื่อนักเตะชุดทำศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน - 2 กรกฎาคมนี้ โดยใส่ชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เป็นนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค หน้าตาเฉย ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชิลี เปิดโผ 17 นักเตะเบื้องต้นผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง แต่ที่ทำให้ทุกคนแปลกใจคือ ชื่อของ อเล็กซิส กลายเป็นนักเตะ "เสือใต้" ซะอย่างงั้น ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะทำการลบและแก้ไขให้ถูกต้อง

อนาคตของ อเล็กซิส กับ "ปืนใหญ่" ยังคงไม่แน่นอน หลังจนถึงเวลานี้เจ้าตัวยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในปี 2018 ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ก่อนหน้านี้ อาร์ตูโร่ วิดาล ห้องเครื่องตัวเก่งทีมชาติชิลี เคยออกมากระตุ้น อเล็กซิส ให้ย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ด้วยกันมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »