ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทุ่มสุดตัว!ให้ค่าเหนื่อยหรูหวังรั้งอเล็กซิส

ปืนทุ่มสุดตัว!ให้ค่าเหนื่อยหรูหวังรั้งอเล็กซิส

Posted 25/05/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล อยากให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีอยู่กับทีมต่อจนพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยถึง 330,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยมันจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในแข้งที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ด้วย

 อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะให้ค่าเหนื่อยกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนเก่งของทีมสูงถึง 330,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังที่จะให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ซานเชซ เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องแต่ทีมกลับอดได้ตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งที่ผ่านมาก็มีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขา

 อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ยังไม่อยากเสียกองหน้าชาวชิลีไปง่ายๆ จนคิดที่จะให้ค่าเหนื่อยถึงระดับ 330,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย ซึ่งหากเจ้าตัวตอบรับข้อเสนอนี้ เขาก็จะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรยังไง?ชิลีใส่ชื่ออเล็กซิสไม่ใช่นักเตะปืน
    แฟนบอล อาร์เซน่อล อาจมีเคืองเล็กน้อย หลัง ชิลี ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดไปทำศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 โดยใส่ต้นสังกัดของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็น บาเยิร์น ซะอย่างงั้น ท่ามกลางข่าว "เสือใต้" กำลังจ้องฉกไปเสริมทัพอยู่พอดี
  • จับตาดู!ทริปเอเยนต์อเล็กซิสทำเอาแฟนปืนสะดุ้ง
    เอล เมร์กูริโอ สื่อของ ชิลี ระบุ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช นายหน้าคู่ใจของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ได้เดินทางไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 28 ปีกับ บาเยิร์น แล้ว โดยที่ "เสือใต้" จะยอมจ่ายค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์เลย
  • อย่างนี้นี่เอง!เดอะซันรวมสถิติน่าสนพรีเมียร์ฯ
    เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รวบรวมสถิติที่น่าสนใจของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 มานำเสนอ
  • ใครบ้าง?เช็กแนะปืนใหญ่รั้งสองแข้งหลัก
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า อาร์เซน่อล เร้าต้นสังกัดให้พยายามเก็บ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล สองแข้งกำลังสำคัญ ไว้กับทีมต่อไป พร้อมฟันธงซีซั่นหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" กลับมาผงาดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »