ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แชมป์3รายการ!มูชูผีมีซีซั่นสุดแจ่ม

แชมป์3รายการ!มูชูผีมีซีซั่นสุดแจ่ม

Posted 25/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่นับเป็นฤดูกาลที่ดีของทีม หลังล่าสุดได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มาครอง จากการชนะ อาแจ็กซ์ 2-0 ในรอบชิงดำ พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ดีสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่านี่เป็นฤดูกาลที่ดีของ "ปีศาจแดง" หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนได้แชมป์มาครอง

ถึงแม้ว่าในลีก แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 6 แต่พวกเขาก็ได้แชมป์มาครองถึง 3 รายการ ได้แก่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์, อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก โดยความสำเร็จครั้งล่าสุดมันยังทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แชมป์ระดับเมเจอร์ครบทุกรายการแล้วด้วย พร้อมเป็นการการันตีว่าพวกเขาจะได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ในรอบแบ่งกลุ่ม แบบอัตโนมัติ

มูรินโญ่ เผยว่า "มันคือตอนจบของฤดูกาลที่ยากมากๆ แต่ผมคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ดีสุดๆ เลยล่ะ เราอยากจบฤดูกาลแบบนี้มากกว่าการเป็นอันดับ 4, 3 หรือ 2 ในลีก เป้าหมายของเราคือการกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ต้องเป็นการได้สิทธิ์จากการเป็นแชมป์ ซึ่งนี่เป็นแชมป์ที่สำคัญมากๆ มันเป็นแชมป์ที่ทำให้เราได้ครบทุกแชมป์"

"ตอนนี้สโมสรของเรากลายเป็นสโมสรที่ได้แชมป์ทุกรายการในโลกแล้ว และเราก็ดีใจมากๆ เพราะเราสู้อย่างหนักเพื่อแชมป์รายการนี้ตั้งแต่ต้น เราคิดอยู่แล้วว่าเรามีดีพอที่จะเป็นแชมป์ เราคิดอยู่เสมอว่าเราอาจจะได้แชมป์ ยูโรปา ลีก ก็ได้ เราดีใจกันมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เราเล่นได้ชาญฉลาดสุดๆ ในนัดชิงชนะเลิศ เรารู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะชนะ และเราก็ทำอย่างนั้นได้ในแบบที่ไม่ยากเย็นทั้งที่ต้องเจอกับทีมที่ดี วันนี้เราทำได้ดีกว่าพวกเขาเยอะ"

"เรารู้ดีว่าตรงไหนที่พวกเขาทำได้ดีกว่าเรา และตรงไหนที่เราเก่งกว่าพวกเขา เราพยายามที่จะทำลายคุณภาพที่ดีของพวกเขา รวมถึงพยายามหาจุดอ่อนของพวกเขา ซึ่งเราก็ทำอย่างนั้นได้ดีมากๆ เราคู่ควรกับแชมป์ในครั้งนี้แล้ว เราได้แชมป์ 3 รายการในฤดูกาลเดียว, ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เราได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองจนได้ ผมดีใจแทนนักเตะมากๆ นี่อาจจะเป็นฤดูกาลที่น่าท้าทายที่สุดของผมในฐานะผู้จัดการทีมเลยล่ะ" กุนซือชาวโปรตุกีส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีนำเสนอ5เรื่องน่าสนใจจากเกมยูโรปาฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ นำเสนอ 5 เรื่องราวที่น่าสนใจจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ไขรหัสลับ! เฮียมูชู 4 นิ้วหมายความว่าอะไร?
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชูสี่นิ้วทันทีหลังจบเกมนัดชิงชนะะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ที่กรุงสต็อคโฮล์ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านา พร้อมคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • เก็บตก!ความมันส์กว่า70ภาพ"ผี"ซิวแชมป์ยูโรปาลีกสุดยิ่งใหญ่
    ประมวลภาพบรรยากาศแมตช์ชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก หลัง "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ที่กรุงสต็อคโฮล์ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซิวแชมป์ไปครองได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร พร้อมกับคว้าสิทธิ์ได้ไปเล่น ยูโฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นสโมสรที่ 5 จากอังกฤษที่ได้ไปร่วมศึกถ้วยสโมสรใบใหญ่ของยุโรปต่อจาก เชลซี, สเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ทั้งยังเป็นการคว้า "ดับเบิ้ลแชมป์" ในฤดูกาลนี้นับต่อจากคว้า "ลีก คัพ" ไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • นอนกับเมียผมก็ได้!แฟนผีวอนอิบราอยู่ต่อ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่งทำป้ายผ้าที่บอกว่ายอมให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังมีเซ็กซ์กับเมียของตน เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป หลังจากอนาคตของ อิบราฮิโมวิช ยังเต็มไปด้วยคำถาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »