ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเงียบ!ซลาตันไม่ฟันธงอนาคตผีแม้ซิวยูโรป้า

ยังเงียบ!ซลาตันไม่ฟันธงอนาคตผีแม้ซิวยูโรป้า

Posted 25/05/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี มั่นใจอีกไม่นานนักจะกลับมาอยู่ในสนามฟุตบอลที่คุ้นเคยได้อีกครั้ง แต่กับทีมไหน ? ขอให้รอคำตอบต่อไป พร้อมแสดงความยินดีกับทีมที่ได้แชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าลายครามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตว่าเขาจะอยู่หรือไปจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นหน้า หลังจากร่วมเดินทางมาเชียร์เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง จากการเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในเกมรอบชิงฯ ที่สนามเฟรนด์ส อารีน่า ในกรุงสต็อกโฮล์ม, สวีเดน บ้านเกิดตัวเอง เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 35 ปี ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลนี้ โดยเซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปี แต่เพราะอาการบาดเจ็บเข่า ที่ทำให้ต้องผ่าตัด พักยาวไม่มีกำหนด ทำให้ ซลาตัน ยังไม่ชัวร์ว่าจะอยู่หรือไปกับทีม และแม้ล่าสุดจะอยู่ในอารมณ์ชื่นมื่นจากการเห็นทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง พร้อมโบนัสเป็นตั๋วไปเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ แต่ ซลาตัน ก็ยังไม่ยืนยันอนาคตตัวเอง

 "อีกไม่กี่สัปดาห์ผมจะกลับมาอยู่ในสนามได้อีกครั้ง ที่ไหนเหรอ? ต้องรอดู" ซลาตัน ที่ยิงไป 28 ประตูรวมทุกรายการให้ทีม กล่าว ก่อนร่วมยินดีกับทีมว่า "เวลาชนะ คุณรู้สึกดีเสมอ คุณไม่รู้สึกเจ็บปวด ผมเสียใจที่ไม่ได้เล่นเกมนี้ มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ผมอยากลงสนาม แต่สถานการณ์มันก็อย่างที่เห็น บทบาทของผมเปลี่ยนไป ผมให้กำลังใจทีม แต่สิ่งสำคัญคือทีมชนะ นี่คือสิ่งสำคัญสุด เพราะเป็นแชมป์ของส่วนรวม คุณชนะและแพ้ด้วยกัน ตอนนี้เราได้ชูถ้วยแชมป์อีกใบ ซึ่งเป็นใบที่สามจาก 5 รายการที่มีให้เล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวร้อน!? คลาสเซ่นเหน็บผีแดงอุดเก่งแถมได้ลูกยิงฟลุ้คๆ
    ดาวี่ คลาสเซ่น ห้องเครื่องอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สุดเซ็ง ทีมแพ้รอบชิงฯ ยูโรป้า ลีก หลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบเอาชนะไปได้สบายๆ 2-0 วันพุธที่ผ่านมา พาลบ่นทีม "ปีศาจแดง" เอาแต่อุด แล้วก็โยนยาว แถมมีดวง ได้ลูกยิงแบบเฮงๆ อีกต่างหาก
  • กวีดีแต่ปาก!มูเมินเสียงวิจารณ์ผีเล่นไม่สวย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบื่อพวกโลกสวย เพียรหาข้อตำหนิติติง "ปีศาจแดง" ว่าเล่นบอลไม่สวยอย่างนั้นอย่างนี้ หลังวางหมากให้ทีมลงไปทุบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นิ่มๆ 2-0 คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง ชี้ วงการลูกหนังมีแต่กวี พูดจาสวยหรู แต่พวกนี้กลับไม่เคยได้สัมผัสถ้วยแชมป์
  • ทั้งอุด-ทั้งโชคช่วย!!บอสซ์รับไม่ปลื้มแพ้ผีแบบนี้
    ปีเตอร์ บอสซ์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ผิดหวังทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เกมยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ ที่ สวีเดน วันพุธที่ผ่านมา ยอมรับทีมเล่นไม่ดี แต่ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้ดีเด่ เล่นบอลอุด ได้ประตูแบบฟลุ้คๆ โดยเฉพาะพอขึ้นนำ 1-0 ทำให้ถอยไปอุดยิ่งกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »