ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์ชูแชมป์ยูโรปาคืนความสุขให้ผู้คน

เบ็คส์ชูแชมป์ยูโรปาคืนความสุขให้ผู้คน

Posted 26/05/2017 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ แชมป์ ยูโรปา ลีก ของ "ปีศาจแดง" จะช่วยทำให้ผู้คนมีความสุขขึ้น หลังจากเพิ่งเกิดเหตุน่าเศร้าในเมืองแมนเชสเตอร์จนทำให้มีคนเสียชีวิตหลายราย พร้อมหวังหลังจากนี้จะเกิดสันติภาพระหว่างทุกฝ่ายด้วย

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า การที่อดีตต้นสังกัดของตนคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนในเมืองแมนเชสเตอร์และประเทศอังกฤษมีความสุขขึ้นมาบ้าง หลังพวกเขากำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากจากเหตุก่อการร้าย

เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายหลังจบคอนเสิร์ตของ อาเรียร่า กรานเด้ ศิลปินสาวคนดังที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่า ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 22 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน โดยก่อนหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้นั้น บรรดาแฟนบอลและเจ้าหน้าที่ของ "ปีศาจแดง" หลายคนก็ยอมรับว่าเกมนัดชิงดำมีความสำคัญน้อยกว่าความเจ็บปวดที่ได้รับเสียแล้ว

เบ็คแฮม เปิดใจว่า "คืนนี้มันมีความสำคัญมากกว่าแค่ด้านกีฬา มันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ยูไนเต็ด ก็จริง แต่สำหรับเมืองและประเทศของเราแล้ว นี่ถือเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นเสียอีก ในช่วงเวลาที่เรากำลังโศกเศร้าร่วมไปกับครอบครัวที่เสียคนรักของพวกเขานั้น เราก็ยังมีกีฬาที่ทำให้ผู้คนมีความสุขนิดๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราขอให้มันเกิดสันติภาพในท้ายที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาริโน่" สรุป 6 ข้อเคลียร์ๆ ทั้งหมดของหงส์ฤดูกาล 2016-17
    เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เด็กหงส์คงรู้สึกแก่ขึ้นเป็นกองจากการติดตามเชียร์ทีมรัก แม้สุดท้ายจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนหนังเกาหลีด้วยการติดท็อปโฟร์ แต่ระหว่างทางล้วนมีสตอรี่น่าสนใจและเก็บไปเป็นการบ้าน ผมสรุปมา 6 ข้อดังนี้....
  • ถึงเวลา!แมนนิงเกอร์ยันเตรียมแขวนถุงมือ
    อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ นายทวารสำรอง ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด จะแขวนถุงมือหลังหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผย การได้อยู่กับ "หงส์แดง" ถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีที่สุดของตน
  • ตัวแทนเดเคอา!ผีเล็งยื่น75ล้านย.ฉกดอนนารุมม่า
    จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วางแผนยื่นเงินก้อนโตให้ เอซิ มิลาน พิจารณา หวังยอมใจอ่อนปล่อยโกลเนื้อหอมเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมี แมนฯ ซิตี้ จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • อิบราคว้าแชมป์33ใบ-มีแค่2คนโลกที่เหนือกว่า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการที่ 33 ในอาชีพ หลังจาก "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »