ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องสอยกลางดาวรุ่งซาเกร็บช่วงซัมเมอร์

หงส์จ้องสอยกลางดาวรุ่งซาเกร็บช่วงซัมเมอร์

Posted 26/05/2017 by siamsport

 

สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล อยากกระชาก อันเต้ โคริช กองกลางอนาคตไกลของ ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นต่อเนื่อง แม้แข้งชาวโครแอตจะยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดก็ตาม

ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโครเอเชีย มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ให้ได้

กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปี ทำผลงานให้ต้นสังกัดได้อย่างน่าประทับใจ ตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนได้รับการจับตามองจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาแอส โรม่า และ ซามพ์โดเรีย รวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" ที่วางแผนทุ่มเงินก้อนโต้ เสริมแข้งใหม่ในช่วงหน้าร้อน

อย่างไรก็ตาม อาจไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่ คล็อปป์ จะจูงใจให้นักเตะยอมโยกมาเล่นใน แอนฟิลด์ เนื่องจาก โคริช ที่มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 ยอมรับว่าเขายังมีความสุขกับ ดินาโม แม้จะแฮปปี้ที่มีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอยากได้ตัวไปร่วมทัพ

"ผมมีความสุขที่สโมสรใหญ่ๆ อยากได้ตัว แต่ผมอยากเล่นกับแชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีมโปรดของผม ผมเป็นคนตัดสินใจ และทั้งหมดที่ผมต้องทำตอนนี้คือการรักษาตัว แต่ผมอยากอยู่กับ ดินาโม ซึ่งเป็นทีมที่ผมสามารถทุ่มเทอย่างเต็มที่มากกว่านี้อีก ต่อไป" โคริช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »