ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรง!คาเปลโล่ชี้ผีเล่นน่าเบื่อยากเทียบชั้นสิงห์

แรง!คาเปลโล่ชี้ผีเล่นน่าเบื่อยากเทียบชั้นสิงห์

Posted 27/05/2017 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นได้น่าเบื่อสุดๆ พร้อมฟันธง "ปีศาจแดง" ยากที่จะเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับ เชลซี ในซีซั่นหน้า

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปัจจุบันเป็นทีมที่ไม่มีความน่าตื่นตาตื่นใจ และ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ไม่น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าได้

ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ คว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการในฤดูกาล 2016-17 แถมยังได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าด้วย จากการที่ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่ถึงกระนั้น คาเปลโล่ มองว่า "ปีศาจแดง" ยังคงห่างไกลจาก เชลซี

"ถือเป็นเกมที่แย่มากๆ (เกมนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ อาแจ็กซ์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ค.) มันไม่มีความสนุกตื่นเต้นเลย ยูไนเต็ด เล่นได้แข็งแกร่ง และรับได้เหนียวแน่น ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดี แต่พวกเขาไม่ใช่ทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจเลย กรีซมันน์ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่ตำแหน่งไหนล่ะ คือตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา? เขาไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า เพราะฉะนั้น ยูไนเต็ด ต้องการมากกว่าเขา"

"พวกเขายังมีตำแหน่งอื่นๆ ที่ต้องเสริมด้วย เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เพราะฉะนั้นพวกเขาจำเป็นต้องไล่ เชลซี ให้ทัน ซึ่งมันคงเป็นเรื่องที่ยากอยู่นะ" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด วัย 70 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีวิวเอฟเอ คัพ:อาร์เซน่อล VS เชลซี
    ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดเต็มหวังคว้าดับเบิลแชมป์ซีซั่นนี้โดยมี ดีเอโก้ คอสต้า นำล่าสกอร์ เกมพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมกระชากพังตาข่าย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 23.30 น.
  • 5ข้อ! เหตุผลทำไมแฟนผีรัก "เอร์เรร่า" และอยากให้เป็นกัปตัน
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงใจตุ้มๆ ต่อมๆ หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน จ้องฉก อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
  • ชีวิตนี้มอบให้ผี!มูชี้เหตุใส่ชุดวอร์มนำทัพบู๊สิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุสวมชุดวอร์ม "แทร็คสูท" ลงคุมทีม "ปีศาจแดง" เปิดรังเชือด เชลซี ทีมเก่าที่เขาสร้างมากับมือ 2-0 เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เพราะต้องการตัดขาดกับ "สิงห์บลูส์" ให้ทุกอย่างกลายเป็นประวัติศาสตร์ และที่เลือกชุดวอร์มเพราะมี "ตราสโมสร" จะได้เผยความรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาจะทำทุกอย่างเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เอาให้แน่น!มูรินโญ่ลิสต์3กองหลังให้ผีไปสอยตัว
    "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" เล่นข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางการเสริมเกมรับเป็นหนึ่งในงานสำคัญช่วงซัมเมอร์ และลิสต์ชื่อของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, ไมเคิ่ล คีน และ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ก เป็น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟที่อยู่ในความสนใจให้ทีมไปล่าตัวมาให้ได้อย่างน้อย 1 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »