ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิลเลสเซ่นลั่นขอสู้แย่งตำแหน่งโกลมือ1บาร์ซ่า

ซิลเลสเซ่นลั่นขอสู้แย่งตำแหน่งโกลมือ1บาร์ซ่า

Posted 27/05/2017 by siamsport

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น จอมหนึบบาร์เซโลน่า ประกาศลั่น ขอเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 ของต้นสังกัดที่ มาร์ค-อันเดร แชร์ สเตเก้น นายด่านชาวเยอรมัน ครองอยู่ กลับมาให้จงได้ จากนั้นค่อยดูสถานการณ์ในกลางฤดูกาลหน้าว่าอาจย้ายทีมในที่สุด ถ้าตอนนั้นยังเป็นตัวสำรอง

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าจะขออยู่สู้แย่งตำแหน่งนายด่านมือ 1 ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หลังจากต้องตกเป็นสำรองของ มาร์ค-อันเดร แชร์ สเตเก้น มือกาวชาวเยอรมัน ตลอดซีซั่นที่แล้ว จากนั้นค่อยพิจารณาเรื่องย้ายทีมอีกทีในเดือนมกราคมปีหน้า ถ้าถึงตอนนั้นแล้วยังไม่สามารถแย่งตัวจริงมาได้

จอมหนึบทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 28 ปี ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปีที่แล้ว แต่มีปัญหาบาดเจ็บ จนสุดท้ายก็เสียตำแหน่งให้ แชร์ สเตเก้น ครองไปแบบยาวๆ ทั้งในลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เขาได้เล่นอย่างละ 1 นัด บวกอีก 7 นัดในศึกโกปา เดล เรย์

ซิลเลสเซ่น ที่อาจได้เป็นตัวจริงในศึกโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ กับ อลาบาส วันเสาร์ที่ 27 พ.ค. นี้ กล่าวกับ "สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า "ผมไม่คิดถึงเรื่องการรับฟังข้อเสนอ และผมยังรู้สึกดีที่นี่ ถ้าผมได้เล่นน้อย เราก็จะรอดูในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว แต่ตอนนี้ผมไม่คิดอะไรทั้งนั้น ผมไม่มีความสุขถ้าไม่ได้เล่น ผมรู้ตั้งแต่ตอนย้ายมาแล้วว่าผมต้องปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ๆ หลายอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »