ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ามูหวังปาดปารีสฯฉกเปริซิซเสริมผี

น้ามูหวังปาดปารีสฯฉกเปริซิซเสริมผี

Posted 28/05/2017 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปาดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระชาก อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งชาวโครแอตได้แล้ว แต่ "เนรัซซูรี่" โก่งค่าตัวนักเตะมากถึง 55 ล้านยูโร เลยทีเดียว

"กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังปาดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส คว้าตัว อิวาน เปริซิช ปีกตัวจิ๊ดของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

รายงานระบุอีกว่า กองกลางทีมชาติโครเอเชีย วัย 28 ปี ที่ยิงไป 10 ลูกและทำ 6 แอสซิสต์ในเกมลีกให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และจะได้ค่าเหนื่อยมากถึง 7 ล้านยูโร (ราว 273 ล้านบาท) ต่อปี ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะในราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) แล้ว แต่ทาง "งูใหญ่" ได้โก่งค่าตัวย้ายทีมของ เปริซิช สูงถึง 55 ล้านยูโร (ราว 2,145 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม จากการที่ เปริซิซ บรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมกับ "เร้ด เดวิลส์" ได้แล้ว และทาง "เนรัซซูรี่" อยากเริ่มใช้เงินเสริมทัพนักเตะคนใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้คาดว่าทั้ง 2 ทีมจะใช้เวลาไม่นานในการตกลงค่าตัวกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทำใจ!ปธ.ตราหมียันกรีซมันน์ลากัลเดร่อนแต่ไม่ไปโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ปธ. แอตเลติโก มาดริด ยัน อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง จะอยู่กับต้นสังกัดต่อในซีซั่นหน้า แม้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม บอกสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจะได้ประเดิมสนามใหม่ "ตราหมี" ในฤดูกาลหน้า หลังอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เรียบร้อยแล้ว
  • คนจะพัก!มูโบ้ยถามวู้ดเวิร์ดเรื่องกรีซมันน์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด การเดินเรื่องซิวตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วน เป็นหน้าที่ของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานของทีม ลั่นตอนนี้ถึงเวลาที่ตนต้องไปพักผ่อนแล้ว
  • ทีมไหนล่ะ?เอเยนต์ยันอิบราเล่นในยุโรปต่อ
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด "อิบรา" จะไม่ย้ายไปค้าแข้งนอกทวีปยุโรปแน่นอน พร้อมชี้เจ้าตัวสามารถเล่นได้สบายๆ อีกสองปี
  • ดูกัน!สื่อตัดเกรดแข้งผีทั้งซีซั่นใครเจ๋ง-ห่วย
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ ตัดเกรดให้กับนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016-17 ที่จบด้วยอันดับ 6 ใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้งได้แชมป์ อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »