ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนจะพัก!มูโบ้ยถามวู้ดเวิร์ดเรื่องกรีซมันน์

คนจะพัก!มูโบ้ยถามวู้ดเวิร์ดเรื่องกรีซมันน์

Posted 28/05/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด การเดินเรื่องซิวตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วน เป็นหน้าที่ของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานของทีม ลั่นตอนนี้ถึงเวลาที่ตนต้องไปพักผ่อนแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า การเจรจาเรื่องคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ใช่หน้าที่ของตน แต่เป็นของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานกรรมการบริหารของทีม

เป็นที่เชื่อกันว่า กรีซมันน์ คือเป้าหมายหลักของ มูรินโญ่ โดยถึงแม้เขาจะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 87 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,915 ล้านบาท) แต่คาดกันว่าตอนนี้มีการเดินเรื่องเจรจากระชากตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสมาจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน แล้ว ขณะที่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาแข้งวัย 26 ปีก็ทำให้กระแสข่าวลือรุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการบอกกับรายการโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่าถ้าให้เทียบกับคะแนนเต็ม 10 นั้น ตนมีโอกาสที่จะย้ายทีมถึง 6 เลยทีเดียว

"ผมไม่รู้เรื่องนั้นเลย คุณต้องไปถาม เอ็ด วู้ดเวิร์ด เอาเอง เขารู้ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้วว่าผมอยากได้ใคร, ผมต้องการอะไร และอยากได้นักเตะใหม่กี่คน เขารู้ทุกอย่างตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว และตอนนี้มันก็เป็นงานของเขา เพราะในช่วงเดือนสิงหาคมจะเป็นช่วงวันหยุดของเขา ส่วนผมก็ต้องทำงานในช่วงนั้น"

"ผมพอใจกับฤดูกาลของเรามากๆ ผมดีใจที่เราได้แชมป์หลายรายการ ผมดีใจที่จะได้กลับไปสัมผัสกับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ตอนนี้มันเป็นเวลาที่ผมต้องพัก, ตัดขาดจากเรื่องฟุตบอลให้หมด แล้วทำอย่างอื่นแทน ผมต้องเพลิดเพลินไปกับครอบครัวและเพื่อนๆ รวมถึงสนุกไปกับกีฬาชนิดอื่นๆ ที่ผมรัก แล้วลืมเรื่องฟุตบอลไปให้หมด" มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »