ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูกัน!สื่อตัดเกรดแข้งผีทั้งซีซั่นใครเจ๋ง-ห่วย

ดูกัน!สื่อตัดเกรดแข้งผีทั้งซีซั่นใครเจ๋ง-ห่วย

Posted 28/05/2017 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ ตัดเกรดให้กับนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016-17 ที่จบด้วยอันดับ 6 ใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้งได้แชมป์ อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก

ผู้รักษาประตู


ดาบิด เด เคอา -7


         นายทวารทีมชาติสเปน ถือว่า ทำผลงานได้คงเส้นคงวาตลอดทั้งซีซั่น โดยชอตเซฟแห่งฤดูกาลน่าจะเป็นจังหวะเหินหาวปัดลูกยิงของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ได้อย่างเหลือเชื่อ และได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง

เซร์คิโอ โรเมโร่ -8


         แม้จะเป็นมือ 2 ของทีม แต่โกลอาร์เจนไตน์ แสดงให้เห็นแล้วว่า พร้อมที่จะขึ้นมาเป็นมือ 1 ได้ทันที หาก เด เคอา ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังเป็นกำลังสำคัญที่พา "ปีศาจแดง" ได้แชมป์ ยูโรปา ลีก และถูกยกให้เป็นมือ 2 ที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก

โจเอล เปเรยร่า -6


         เก็บคลีนชีตให้ทีมได้ในเกมที่ลงเล่นเต็มเกมครั้งแรก และแสดงให้เห็นว่า พร้อมลงมาเฝ้าเสาในกรณีที่ทั้ง เด เคอา และ โรเมโร่ เจออาการบาดเจ็บรบกวน

 กองหลัง


อันโนิโอ วาเลนเซีย -8


         นักเตะที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวามากที่สุดในทีม หลังโยกมาประจำการเป็นแบ็กขวาถาวร จน โชเซ่ มูรินโญ่ ยกย่องให้เป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ -5


         ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในลีก 1 นัด และฟอร์มการเล่นยังผิดพลาดอยู่หลายครั้ง ทำให้ในซีซั่นหน้าน่าจะถูกส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัวเพื่อเก็บเลเวลไปก่อน

มัตเตโอ ดาร์เมียน -7


         ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ทำให้เชื่อว่า น่าจะเป็นอนาคตของทีมได้ไม่ยาก


 
เอริก ไบยี่ -8


         เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอวอร์รี่โคสต์ ทำให้ค่าตัวของเขาที่ 30 ล้านปอนด์ดูถูกไปเลย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับการมาเล่นปีแรกที่เมืองผู้ดี และน่าจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ในใจของ มูรินโญ่

คริส สมอลลิ่ง -4


         ฟอร์มที่แข็งแกร่งใน ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ไม่สามารถลบล้างผลงานตลอดซีซั่น ที่ทั้งมีอาการบาดเจ็บรบกวน และทัศนคติไม่น่าประทับใจ จนอาจดูเหมือนว่า จะลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" นัดสุดท้ายไปแล้ว

ฟิล โจนส์ -6


         เจออาการบาดเจ็บรบกวนอีกครั้ง หลังลงมาจับคู่กับ มาร์กอส โรโฮ ได้อย่างยอดเยี่ยม ถือว่า สอบผ่านและพัฒนาขึ้นบ้าง แต่ไม่น่าประทับใจ

มาร์กอส โรโฮ -7


         มูรินโญ่ เกือบจะขาย โรโฮ ออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กองหลังอาร์เจนไตน์ สามารถพลิกฟอร์มโชว์ฟอร์มได้สุดแข็งแกร่ง ทำให้แฟนบอลต่างประหลาดใจไปตามๆ กัน แต่ต้องมาโชคร้ายบาดเจ็บในช่วงท้ายซีซั่น

อั๊กเซล ตวนเซเบ้ -6


         สอบผ่านกับการเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สู้กับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ได้เยี่ยม สมควรจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น

ลุค ชอว์ -3


         กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ต้องเผชิญกับช่วงเวลาเลวร้ายอีกครั้ง ถือเป็นนักเตะที่เปราะมากที่สุดในทีม และอาจทำให้เป็นเรื่องยากที่จะทำให้ มูรินโญ่ เชื่อใจ แม้เรื่องฝีเท้าไม่เป็นปัญหาก็ตาม

ดาเล่ย์ บลินด์ -7


         ผลงานตกลงไปบ้างในช่วงกลางซีซั่น แต่ก็มาจบฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานโดดเด่นในเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ

 กองกลาง


อันเดร เอร์เรร่า -8


         ทำผลงานคงเส้นคงวาตลอดฤดูกาล และเป็นนักเตะที่แฟนบอลชื่นชอบจนอยากจะให้เป็นกัปตันทีมในนาคต รวมทั้งเป็นขุนพลที่ มูรินโญ่ จะขาดไม่ได้ไปแล้ว

ปอล ป็อกบา -7


         ตกอยู่ภายใต้ความกดดันกับการเริ่มต้นซีซั่นในฐานะนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก แต่ก็สามารถฉายแสงออกมาได้ และเป็นกำลังสำคัญช่วงที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช บาดเจ็บ ตลอดจนยิงประตูได้ในนัดชิง ยูโรปา ลีก จนช่วยให้ทีมได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก

ไมเคิ่ล คาร์ริค -6


         ทำได้ตามมาตรฐานตัวเอง ฟอร์มการเล่นในบ้านที่มักเสมอไม่ค่อยโดดเด่น แต่ทำได้ดีกับเกมที่ไม่ได้มีจังหวะเร่งเร้ามากนัก

มารูยาน เฟลไลนี่ -7


         เป็นคนทำประตูให้ ยูไนเต็ด รับประกันการผ่านเข้ารอบชิง ยูโรปา ลีก และเล่นได้ดีในเกมชนะ อาแจ็กซ์ แม้เคยทำผิดพลาดบ้าง แต่ก็สามารถเอาชนะใจแฟนบอลได้สำเร็จ

เจสซี่ ลินการ์ด -6


         แม้โดนวิจารณ์อยู่บ้างตอนต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่า เป็นนักเตะที่มีคุณค่าสำหรับทีมทั้งในเกมพบ เวสต์บรอมวิช, อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศ และ เชลซี

แอชลี่ย์ ยัง -6


         เป็นตัวเลือกที่ใช้ได้ในตำแหน่งฟูลแบ็ก และปีก ทำให้สมควรมีโอกาสลงสนามมากกว่านี้ แต่ก็ต้องมาโชคร้ายบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาล

เฮนริค มคิทาร์ยาน -7


         ช่วงแรกอาจจะมีปัญหากับการปรับตัวในการมาเล่น พรีเมียร์ลีก อยู่บ้าง ก่อนที่จะมาโชว์ฟอร์มโดดเด่น และทำประตูได้ต่อเนื่อง รวมทั้งลูกสำคัญในรอบชิง ยูโรปา ลีก

ฆวน มาต้า -7


         เล่นได้เยี่ยมที่สุดในอาชีพอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ และเป็นนักเตะที่ฟอร์มโดดเด่นสุดในช่วงกลางซีซั่น ก่อนจะมาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

 กองหน้า


เวย์น รูนี่ย์ -3


         ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดของสโมสรไปแล้ว และคว้าแชมป์มามากมาย นี่คงต้องถึงเวลาเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช -8


         ทำประตูให้ทีมคว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ อีเอฟแอล คัพ ตลอดจนซัดอย่างต่อเนื่องก่อนมาได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า การจบสกอร์ของหัวหอกสวีดิชยังยอดเยี่ยม แม้อายุมากถึง 35 ปีแล้วก็ตาม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล -5


         ผลงานตกไปอย่างน่าใจหายนับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพ และไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม แต่ยังสมควรได้เวลาพิสูจน์ตัวเองต่อไป

มาร์คัส แรชฟอร์ด -7


          เริ่มต้นได้อย่างคึกคัก แต่ดูเหมือนพลังหมดก่อนเข้าสู่ช่วงคริสต์มาส แต่ก็สามารถคืนฟอร์มจนเป็นส่วนสำคัญให้ทีมในชัยชนะรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง!คาเปลโล่ชี้ผีเล่นน่าเบื่อยากเทียบชั้นสิงห์
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นได้น่าเบื่อสุดๆ พร้อมฟันธง "ปีศาจแดง" ยากที่จะเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับ เชลซี ในซีซั่นหน้า
  • 5ข้อ! เหตุผลทำไมแฟนผีรัก "เอร์เรร่า" และอยากให้เป็นกัปตัน
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงใจตุ้มๆ ต่อมๆ หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน จ้องฉก อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
  • ชีวิตนี้มอบให้ผี!มูชี้เหตุใส่ชุดวอร์มนำทัพบู๊สิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุสวมชุดวอร์ม "แทร็คสูท" ลงคุมทีม "ปีศาจแดง" เปิดรังเชือด เชลซี ทีมเก่าที่เขาสร้างมากับมือ 2-0 เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เพราะต้องการตัดขาดกับ "สิงห์บลูส์" ให้ทุกอย่างกลายเป็นประวัติศาสตร์ และที่เลือกชุดวอร์มเพราะมี "ตราสโมสร" จะได้เผยความรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาจะทำทุกอย่างเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เอาให้แน่น!มูรินโญ่ลิสต์3กองหลังให้ผีไปสอยตัว
    "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" เล่นข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางการเสริมเกมรับเป็นหนึ่งในงานสำคัญช่วงซัมเมอร์ และลิสต์ชื่อของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, ไมเคิ่ล คีน และ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ก เป็น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟที่อยู่ในความสนใจให้ทีมไปล่าตัวมาให้ได้อย่างน้อย 1 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »