ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนล่ะ?เอเยนต์ยันอิบราเล่นในยุโรปต่อ

ทีมไหนล่ะ?เอเยนต์ยันอิบราเล่นในยุโรปต่อ

Posted 28/05/2017 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด "อิบรา" จะไม่ย้ายไปค้าแข้งนอกทวีปยุโรปแน่นอน พร้อมชี้เจ้าตัวสามารถเล่นได้สบายๆ อีกสองปี

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะยังคงอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อไปอย่างแน่นอน

อิบราฮิโมวิช ย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" แบบฟรีๆ ด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ ในฤดูกาลนี้ เมื่อกดไปถึง 28 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่า อยากขยายสัญญาให้ "อิบรา" อีก 1 ปี แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า ทำให้อนาคตของ "อิบรา" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ซึ่งสื่อบางรายชี้ว่า หัวหอกชาวสวีดิชวัย 35 กะรัต อาจจะเลือกย้ายไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ทว่าล่าสุด ไรโอล่า คอนเฟิร์มว่า อิบราฮิโมวิช จะอยู่โลดแล่นในยุโรปต่อไปร้อยเปอร์เซนต์

"อิบราฮิโมวิช สามารถเล่นได้อีกสองปีแบบสบายๆ เลย เขาได้รับข้อเสนอเยอะมาก แต่เขาจะอยู่เล่นในยุโรปต่อไปแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์" เอเยนต์คู่ใจของ อิบราฮิโมวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูกัน!สื่อตัดเกรดแข้งผีทั้งซีซั่นใครเจ๋ง-ห่วย
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ ตัดเกรดให้กับนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016-17 ที่จบด้วยอันดับ 6 ใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้งได้แชมป์ อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก
  • แรง!คาเปลโล่ชี้ผีเล่นน่าเบื่อยากเทียบชั้นสิงห์
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นได้น่าเบื่อสุดๆ พร้อมฟันธง "ปีศาจแดง" ยากที่จะเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับ เชลซี ในซีซั่นหน้า
  • 5ข้อ! เหตุผลทำไมแฟนผีรัก "เอร์เรร่า" และอยากให้เป็นกัปตัน
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงใจตุ้มๆ ต่อมๆ หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน จ้องฉก อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
  • ชีวิตนี้มอบให้ผี!มูชี้เหตุใส่ชุดวอร์มนำทัพบู๊สิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุสวมชุดวอร์ม "แทร็คสูท" ลงคุมทีม "ปีศาจแดง" เปิดรังเชือด เชลซี ทีมเก่าที่เขาสร้างมากับมือ 2-0 เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เพราะต้องการตัดขาดกับ "สิงห์บลูส์" ให้ทุกอย่างกลายเป็นประวัติศาสตร์ และที่เลือกชุดวอร์มเพราะมี "ตราสโมสร" จะได้เผยความรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาจะทำทุกอย่างเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »