ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีทำใจ!ปธ.ตราหมียันกรีซมันน์ลากัลเดร่อนแต่ไม่ไปโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

ผีทำใจ!ปธ.ตราหมียันกรีซมันน์ลากัลเดร่อนแต่ไม่ไปโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

Posted 28/05/2017 by siamsport

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ปธ. แอตเลติโก มาดริด ยัน อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง จะอยู่กับต้นสังกัดต่อในซีซั่นหน้า แม้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม บอกสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจะได้ประเดิมสนามใหม่ "ตราหมี" ในฤดูกาลหน้า หลังอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เรียบร้อยแล้ว

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะยังคงอยู่กับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้มีข่าวลือกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

แอต.มาดริด ได้อำลาสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน ด้วยชัยชนะเหนือ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่สังเวียนแข้งแห่งนี้จะถูกใช้ในนัดชิงชนะเลิศศึกโกปา เดล เรย์ ที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ อลาเบส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอต.มาดริด จะย้ายไปใช้สนามวานด้า เมโทรโปลิตาโน่ เป็นสังเวียนเหย้าของพวกเขาในฤดูกาล 2017-18 ท่ามกลางข่าวลือว่า กรีซมันน์ รวมถึงแข้งตัวเก่งอีกหลายรายอาจจะย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เซเรโซ่ ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะได้ลงเล่นในสนามใหม่ของ "ตราหมี" ซีซั่นหน้า

"กรีซมันน์ จะอยู่ที่นี่ต่อไปหรือเปล่า? ไม่ เขาจะไปอยู่ที่วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ เขาจะย้ายไปที่วานด้า เมโทรโปลิตาโน่" เซเรโซ่ กล่าว

สำหรับ กรีซมันน์ วัย 26 ปี ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด เมื่อปี 2015 และกลายเป็นกำลังสำคัญของ แอต.มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แต่เจ้าตัวก็ยังคงไม่ฟันธงอนาคตของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »