ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลบารับอาจเลิกเล่นให้กระทิง

ซิลบารับอาจเลิกเล่นให้กระทิง

Posted 30/05/2017 by siamsport

 

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ แย้ม อาจต้องบอกลาการเล่นให้ทีมชาติสเปนเพื่อที่จะยังสามารถเล่นในระดับสูงได้นานๆ แต่ระบุ ตอนนี้รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองยังดีพอที่จะเล่นให้ทั้ง "เรือใบสีฟ้า" และ "ลา โรฆา"

ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มว่าตนอาจจะเลิกเล่นให้ทีมชาติสเปน เพื่อที่จะยังสามารถเล่นในระดับสูงได้ต่อไป

ซิลบา มีอายุถึงหลัก 31 ปีแล้ว ซึ่งเขาก็เล่นให้ สเปน มาถึง 111 นัด โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดจนถึงขั้นได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม แต่ด้วยความที่อายุมากแล้ว ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเขาจะยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน

หลังถูกถามถึงเกี่ยวกับการเลิกเล่นให้ทีมชาตินั้น ดาวเตะชาวสแปนิชก็ตอบว่า "ก็เป็นไปได้ มารอดูแล้วกันว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นยังไง ตอนนี้ผมยังรู้สึกดี และรู้สึกว่ามีสภาพร่างกายที่สดใหม่ เราจะมารอดูกันว่ามันจะเป็นยังไง ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ผมยังรู้สึกโอเคอยู่ แต่เราจะมารอดูกันว่าในอนาคตมันจะเป็นยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก
  • สกายตีเรือถกฉกจอมหนึบเบนฟิก้าแพงเป็นสถิติโลก
    แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ได้ลุ้นกันแบบยาวๆ เมื่อ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" เจรจากับ เบนฟิก้า เรื่องขอซื้อ เอแดร์สัน จอมหนึบชาวบราซิล ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 45 ล้านปอนด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • เรือเริ่มถกขยายสัญญาเพิ่มกับเป๊ปแล้ว
    กองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ คงยิ้มออกเป็นแน่เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มต้นเจรจาเรื่องการขยายสัญญากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือฉมัง แล้ว แม้สัญญาปัจจุบันยังเหลืออีก 2 ปีก็ตาม คาดผู้จัดการทีมชาวสเปนมีแผนงานทำทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ระยะยาว
  • คิดไวทำไว!เรือจ่อคว้า2แข้งใหม่จันทร์นี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมได้ตัวนักเตะใหม่เพิ่มอีกสองรายในวันจันทร์นี้ และพร้อมสอย ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังสเปอร์สเข้ารังตามมาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »