ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของฟรี!หงส์เล็งยื่นสัญญา2ปีล่อกลิชี่ร่วมทัพ

ของฟรี!หงส์เล็งยื่นสัญญา2ปีล่อกลิชี่ร่วมทัพ

Posted 31/05/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" เผย ลิเวอร์พูล เล็งของฟรี คุณภาพไว้ใจได้อย่าง กาแอล กลิชี่ เป็นทางออก ในการแก้ปัญหาแบ๊กซ้าย หลังจากนักเตะน้ำหอมหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว โดยข่าวบอกยื่นสัญญา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปีให้ ดาวเตะวัย 31 ปีรับไปนอนคิด

"เดอะ ซัน" แฉ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เล็งแก้ปัญหาแบ๊กซ้ายแบบไม่ต้องลงทุน ด้วยการยื่นข้อเสนองามๆ 2 ปีล่อใจให้ กาแอล กลิชี่ แบ๊กซ้ายน้ำหอม ย้ายมารว่มทีมด้วย หลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนจบซีซั่นนี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

ลิเวอร์พูล มีปัญหาเรื่องแบ๊กซ้ายในฤดูกาลที่แล้ว เมื่อ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟอร์มไม่น่าไว้ใจ เกมรุกพอได้ แต่เกมรับชวนปวดหัว ทำให้ คล็อปป์ ต้องแก้ขัดด้วยการให้ เจมส์ มิลเนอร์ มาเล่นแทนแบบชั่วคราว ซึ่ง ดาวเตะเลือดผู้ดีก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง

ล่าสุดตามข่าวบอกว่า คล็อปป์ เสนอสัญญา 2 ปี ถึงปี 2019 บวกออปชั่นอีก 1 ปีให้ อดีตเด็กปั้นอาร์เซน่อล วัย 31 ปีรับไปพิจารณาแล้ว แต่ก็อาจต้องแย่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ กลิชี่ ไปเป็นแบ๊กอัพในตำแหน่งแบ๊กซ่ายเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!หงส์แดงยันซิวโซลันเก้จากเชลซี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พุล คอนเฟิร์ม ตกลงกระชากตัว โดมินิค โซลันเก้ หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เชลซี เรียบร้อย โดยนักเตะจะย้ายมาแบบฟรีๆ ในวันที่ 1 ก.ค.นี้
  • ปัจจุบันสำคัญกว่า!เกอิต้าลั่นไม่สนข่าวกับหงส์
    นาบี เกอิต้า กองกลางคนสำคัญของ ไลป์ซิก ระบุ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวลือเรื่องตนกับ ลิเวอร์พูล เลย เผย ตอนนี้สนแต่เรื่องวันหยุดกับการทำผลงานให้ดีในซีซั่นหน้าเท่านั้น พร้อมเปิดใจ สุดแฮปปี้ที่ทีมมีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลล่าสุด
  • ลอฟเรนสนุกไม่หยุดโพสต์ภาพเที่ยวไทย
    เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวโครแอตของ ลิเวอร์พูล เพลิดเพลินเจริญใจขณะอยู่ในกรุงเทพมหานคร ช่วงมาพักผ่อนที่ประเทศไทย โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะชมวิวเมืองหลวงสยามประเทศ บนตึกสูงยามย่ำคืน แถมก่อนหน้านี้เพิ่งจะย่ำราตรีบนรถตุ๊กตุ๊กกับเพื่อนซี้ซะด้วย
  • ซิลบารับอาจเลิกเล่นให้กระทิง
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ แย้ม อาจต้องบอกลาการเล่นให้ทีมชาติสเปนเพื่อที่จะยังสามารถเล่นในระดับสูงได้นานๆ แต่ระบุ ตอนนี้รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองยังดีพอที่จะเล่นให้ทั้ง "เรือใบสีฟ้า" และ "ลา โรฆา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »