ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอเผือก!โบบันจวกงูไร้สาระคิดขายเปริซิซ

ขอเผือก!โบบันจวกงูไร้สาระคิดขายเปริซิซ

Posted 01/06/2017 by siamsport

ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตแข้งดังระดับโลก งงเป็นไก่ตาแตกหลังทราบข่าว อินเตอร์ มิลาน ต้องการขาย อีวาน เปริซิซ ปีกตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์ ทั้งๆ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของทีม ระบุเป็นการตัดสินใจที่ไร้สาระสิ้นดีที่คิดขาย แข้งโครแอต ออกไป

ซโวนิเมียร์ โบบัน ตำนานกองกลางขั้นเทพ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงจวก อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่อริร่วมเมืองที่คิดขาย อีวาน เปริซิซ ปีกทีมชาติโครเอเชีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งๆ ที่เป็นนักเตะสำคัญของทัพ "งูใหญ่" แท้ๆ

ดาวเตะเลือดโครแอต วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าเตรียมอำลาถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมที่จะฟาดฟันกันเพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทัพ

เปริซิซ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "เนรัซซูรี่" ด้วยการซัดไป 11 ประตู และแอสซิสต์เท่ากัน กับการเล่น 36 แมตช์ในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีในซีซั่น 2016-17 อย่างไรก็ตาม โบบัน ซึ่งคว้า "สคูเด็ตโต" 4 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มิลาน ยังงงไม่หายที่ อินเตอร์ ทำเรื่องงี่ง่ายในการพิจารณาขายนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา

โบบัน เผยกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในอิตาลีว่า "เขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของอินเตอร์ ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเต็มไปด้วยพละกำลัง และอันตรายตลอดเวลาในการเล่นเกมรุก เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นมากๆ ผมไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะเป็นไปได้ที่ อินเตอร์ อยากขายเขา"

"ถ้าคุณตัดสินใจแบบนี้ แน่นอนว่าคุณรู้เรื่องฟุตบอลน้อยนิดกระจิดริด สำหรับผมมันช่างเป็นการเลือกที่ไร้สาระสิ้นดี ถ้าพวกเขาเชื่อในเรื่องเทคนิค และแท็กติค แน่นอนว่า เปริซิซ ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมชุดนี้" ตำนานแข้ง "ปีศาจแดงดำ" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องน่ารู้ของอิวานเปริซิชแข้งเนื้อหอม4ทีมรุม
    อีวาน เปริซิซ ปีกทีมชาติโครเอเชีย ของ อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวพัวพันทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • งูใหญ่ยันผีสนใจคว้าตัวเปริซิชจริง
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้บริหารอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ อีวาน เปริซิช สตาร์โครแอต ของพวกเขาจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ เผยต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น และไม่มีนักเตะคนไหนขายได้-ขายไม่ได้ แต่ก่อนอื่นต้องรอให้ได้โค้ชคนใหม่ก่อน
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี
  • งูโผล่แจมพร้อมทุ่มคว้าฮาเมสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    อินเตอร์ มิลาน พร้อมทุ่ม 42 ล้านยูโร คว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทัพพร้อมกับ เปเป้ กองหลังตัวเก๋า ซัมเมอร์นี้ แต่เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะบอกปัด ทว่าก็ไม่ปิดโอกาสที่จะเจรจากันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »