ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติแจงงูใหญ่จ่อได้สปัลเล็ตติคุมทัพ

ซาเน็ตติแจงงูใหญ่จ่อได้สปัลเล็ตติคุมทัพ

Posted 01/06/2017 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด "งูใหญ่" จ่อได้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เป็นกุนซือคนใหม่แล้ว หลังจากที่ สปัลเล็ตติ เพิ่งแยกทางกับ อาแอส โรม่า สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคาร

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อดีตเทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ใกล้ที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ "งูใหญ่" เต็มทีแล้ว

อินเตอร์ กำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลังจากที่ปลด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม และ สปัลเล็ตติ เป็นคนที่มีข่าวเกี่ยวโยงด้วยมากที่สุด หลังแยกทางกับ โรม่า เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 "ใช่ สปัลเล็ตติ ใกล้ได้รับการแต่งตั้งแล้ว" ซาเน็ตติ กล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความ

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า โค้ชชาวอิตาเลียนวัย 58 ปี จะถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือ อินเตอร์ อย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือไม่ก็ต้นสัปดาห์หน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเผือก!โบบันจวกงูไร้สาระคิดขายเปริซิซ
    ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตแข้งดังระดับโลก งงเป็นไก่ตาแตกหลังทราบข่าว อินเตอร์ มิลาน ต้องการขาย อีวาน เปริซิซ ปีกตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์ ทั้งๆ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของทีม ระบุเป็นการตัดสินใจที่ไร้สาระสิ้นดีที่คิดขาย แข้งโครแอต ออกไป
  • เรื่องน่ารู้ของอิวานเปริซิชแข้งเนื้อหอม4ทีมรุม
    อีวาน เปริซิซ ปีกทีมชาติโครเอเชีย ของ อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวพัวพันทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • งูใหญ่ยันผีสนใจคว้าตัวเปริซิชจริง
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้บริหารอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ อีวาน เปริซิช สตาร์โครแอต ของพวกเขาจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ เผยต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น และไม่มีนักเตะคนไหนขายได้-ขายไม่ได้ แต่ก่อนอื่นต้องรอให้ได้โค้ชคนใหม่ก่อน
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »