ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รักที่นี่!นาอิงโกลันยันไม่คิดชิ่งโรม่า

รักที่นี่!นาอิงโกลันยันไม่คิดชิ่งโรม่า

Posted 01/06/2017 by siamsport

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์จอมบู๊ อาแอส โรม่า ประกาศชัด ตนจะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปแน่นอน พร้อมระบุไม่รู้เรื่องเลยกับข่าวที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันชัดเจนว่า ตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โรม่า ได้ประกาศแยกทางกับกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เรียบร้อย ซึ่งก็เชื่อกันว่า สปัลเล็ตติ เตรียมย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน และก็อยากจะได้ตัว นาอิงโกลัน ไปร่วมงานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 29 ปี กล่าว ประกาศชัดว่า ตนจะอยู่กับ โรม่า ต่อไปแน่นอน "ผมกำลังจะไปพักร้อน ผมต้องการอยู่กับ โรม่า ต่อไป ซึ่งผมก็พูดแบบนี้มาตลอด สำหรับผมแล้วมันเป็นอะไรที่ง่ายมาก ผมแสดงให้เห็นมาตลอดด้วย อย่างในปีก่อนผมก็ปฎิเสธ เชลซี ไป ผมไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ สปัลเล็ตติ ที่ อินเตอร์ ผมจะพยายามอ่านข่าวให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติแจงงูใหญ่จ่อได้สปัลเล็ตติคุมทัพ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด "งูใหญ่" จ่อได้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เป็นกุนซือคนใหม่แล้ว หลังจากที่ สปัลเล็ตติ เพิ่งแยกทางกับ อาแอส โรม่า สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคาร
  • ขอเผือก!โบบันจวกงูไร้สาระคิดขายเปริซิซ
    ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตแข้งดังระดับโลก งงเป็นไก่ตาแตกหลังทราบข่าว อินเตอร์ มิลาน ต้องการขาย อีวาน เปริซิซ ปีกตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์ ทั้งๆ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของทีม ระบุเป็นการตัดสินใจที่ไร้สาระสิ้นดีที่คิดขาย แข้งโครแอต ออกไป
  • เรื่องน่ารู้ของอิวานเปริซิชแข้งเนื้อหอม4ทีมรุม
    อีวาน เปริซิซ ปีกทีมชาติโครเอเชีย ของ อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวพัวพันทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • งูใหญ่ยันผีสนใจคว้าตัวเปริซิชจริง
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้บริหารอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ อีวาน เปริซิช สตาร์โครแอต ของพวกเขาจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ เผยต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น และไม่มีนักเตะคนไหนขายได้-ขายไม่ได้ แต่ก่อนอื่นต้องรอให้ได้โค้ชคนใหม่ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »