ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ลุ้น!เอเยนต์ซาลาห์โชว์ตั๋วมาลอนดอน

แฟนหงส์ลุ้น!เอเยนต์ซาลาห์โชว์ตั๋วมาลอนดอน

Posted 01/06/2017 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" เฮลั่น? หลังจาก "เดอะ ซัน" เอาภาพตั๋วเครื่องบินมาลอนดอนที่ รามี่ อับบาส เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของโรม่า โพสต์ลงอินสตาแกรม มาโชว์หรา โหมกระพือข่าวลือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์แดนผู้ดี ตีข่าวให้แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แอบลุ้นแบบมีความหวัง เมื่อเผยภาพอินสตาแกรมของ รามี่ อับบาส เอเยนต์ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกอียิปต์ ของโรม่า ที่เป็นรูป "ตั๋วเครื่องบิน" ที่มีจุดหมายปลายทางคือลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไม่กี่วันหลังมีข่าวว่า ดาวเตะมัมมี่เป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน

 ซาลาห์ เคยมีข่าวกับลิเวอร์พูล ในปี 2014 แต่ลงเอยด้วยการย้ายไป เชลซี ในเดือนมกราคม 2014 ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ว่าสอดแทรกไปเป็นตัวหลักของทีมไม่ได้ จนโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ ฟิออเรนติน่า ในเดือนมกราคม 2015 ตามด้วยกับ โรม่า ในซีซั่น 2015-2016 และย้ายแบบถาวรในซีซั่น 2016-2017

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตลอดการเล่นในเซเรีย อา ทั้งสมัยอยู่กับ "วิโอล่า" และ "จัลโล่รอสซี่" ทำให้ ซาลาห์ ที่ซีซั่นล่าสุดซัดในลีกไป 15 ลูก เป็นดาวซัลโวเบอร์ 2 ของทีมรองจาก เอดิน เชโก้ ที่สอยไป 29 ลูก มีข่าวย้ายทีมและหนึ่งในทีมที่สนใจคือ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่อยากเสริมเกมรุกริมเส้นให้จัดจ้าน และหลากหลายขึ้น

 ล่าสุด เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้แอบเฮอย่างมีลุ้น เมื่อ "เดอะ ซัน" เอาภาพจากอินสตาแกรมของ อับบาส เอเยนต์ของ ซาล่าห์ มาลงให้ดู เป็นภาพ "ตั๋วเครื่องบิน" มาลอนดอน วันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้แฟนบอล "หงส์แดง" ถกเถียงกันว่า เขาแค่มาเที่ยวเล่น หรือมาทำงาน พูดคุยเรื่องการย้ายทีมของนักเตะในความดูแล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของฟรี!หงส์เล็งยื่นสัญญา2ปีล่อกลิชี่ร่วมทัพ
    "เดอะ ซัน" เผย ลิเวอร์พูล เล็งของฟรี คุณภาพไว้ใจได้อย่าง กาแอล กลิชี่ เป็นทางออก ในการแก้ปัญหาแบ๊กซ้าย หลังจากนักเตะน้ำหอมหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว โดยข่าวบอกยื่นสัญญา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปีให้ ดาวเตะวัย 31 ปีรับไปนอนคิด
  • คอนเฟิร์ม!หงส์แดงยันซิวโซลันเก้จากเชลซี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พุล คอนเฟิร์ม ตกลงกระชากตัว โดมินิค โซลันเก้ หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เชลซี เรียบร้อย โดยนักเตะจะย้ายมาแบบฟรีๆ ในวันที่ 1 ก.ค.นี้
  • ปัจจุบันสำคัญกว่า!เกอิต้าลั่นไม่สนข่าวกับหงส์
    นาบี เกอิต้า กองกลางคนสำคัญของ ไลป์ซิก ระบุ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวลือเรื่องตนกับ ลิเวอร์พูล เลย เผย ตอนนี้สนแต่เรื่องวันหยุดกับการทำผลงานให้ดีในซีซั่นหน้าเท่านั้น พร้อมเปิดใจ สุดแฮปปี้ที่ทีมมีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลล่าสุด
  • ลอฟเรนสนุกไม่หยุดโพสต์ภาพเที่ยวไทย
    เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวโครแอตของ ลิเวอร์พูล เพลิดเพลินเจริญใจขณะอยู่ในกรุงเทพมหานคร ช่วงมาพักผ่อนที่ประเทศไทย โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะชมวิวเมืองหลวงสยามประเทศ บนตึกสูงยามย่ำคืน แถมก่อนหน้านี้เพิ่งจะย่ำราตรีบนรถตุ๊กตุ๊กกับเพื่อนซี้ซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »