ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสเผยลาพี่เสือเหตุเมินจ่ายค่าแรงตามต้องการ

โครสเผยลาพี่เสือเหตุเมินจ่ายค่าแรงตามต้องการ

Posted 02/06/2017 by siamsport



ใจไม่ป้ำพอ! โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เผยเรื่องเงินเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ตัดสินใจลา บาเยิร์น รับตอนเริ่มคุยเรื่องสัญญาใหม่อยากอยู่สวมเสื้อ "เสือใต้" ต่อไป แต่ยันไม่เคยเสียใจและมั่นใจว่าตัดสินใจถูกต้องที่เลือกมาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว"

โทนี่ โครส จอมทัพ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยหนึ่งในสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นเพราะอดีตต้นสังกัดปฏิเสธที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่ตนเรียกร้อง แต่ยืนยันไม่เคยเสียใจที่เลือกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่ปฏิเสธต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" และย้ายมาซบ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2014 กล่าวว่า "เราล้มเหลวในการหาข้อสรุปเงื่อนไขทางการเงิน แต่เมื่อผมมองย้อนกลับไปที่สถานการณ์โดยรวม ผมค่อนข้างมีความสุขที่เราหาข้อสรุปไม่ได้"

"ผมต้องการอยู่กับทีมต่อไปตอนเราเริ่มต้นเจรจา แต่เราเพียงแค่ไม่สามารถตกลงเกี่ยวกับเรื่องเงินได้ในท้ายที่สุด หลังจากการเจรจามาถึงจุดสิ้นสุด มันเป็นเวลาที่ดีสำหรับผมในการตัดสินใจว่า ผมต้องการความท้าทายใหม่ หลังจาก 3 ปีกับ เรอัล มาดริด มันยุติธรรมที่จะบอกว่า ผมตัดสินใจถูกต้องและผมพอใจอย่างยิ่งกับทุกสิ่งที่เป็นไป"

โครส มีคิวลงสนามให้ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ ยูเวนตุส ทีมแกร่งจากอิตาลี ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม เมืองคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเซมิโร่ดีใจไม่ต้องเลือกตัวจริงอีสโก้หรือเบล
    คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด เผย ดีใจที่ไม่ต้องเป็นคนเลือกว่าจะส่ง แกเร็ธ เบล หรือ อีสโก้ ลงตัวจริงในนัดเจอ ยูเวนตุส ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ วันเสาร์นี้ ชี้ "โลส บลังโกส" โชคดีที่มีนักเตะชั้นยอดแบบนี้ในทีม 2 คน และมั่นใจว่าทั้งคู่เล่นร่วมกันได้ไม่มีปัญหา แต่เป็นหน้าที่โค้ชที่ต้องตัดสิน
  • แฟนผีรอลุ้น!สื่อแฉเริ่มคุยมาดริดเรื่องซื้อเบลแล้ว
    สื่อผู้ดีแฉแมนฯ ยูไนเต็ดเปิดฉากเจรจากับ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • ไม่เคยเคือง!โด้เผยชอบดูเมสซี่ร่ายมนต์แข้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะของเรอัล มาดริด ชื่นชม ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะต่างดาวของบาร์เซโลน่า ว่าเป็นยอดนักเตะของโลก และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เขาดูลีลาในสนามอย่างเพลิดเพลิน ไม่เคยเคือง เหม็นขี้หน้ากันแบบที่สื่อพยามเสี้ยม
  • โด้เหน็บแฟนราชันชอบด่าไม่แฮบปี้เท่าอยู่ผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยมีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" และอยากอยู่เล่นไปจนถึงอายุ 41 ปี แต่ไม่วายเหน็บแฟนบอลตัวเองว่าไม่ปกติ เพราะว่าชอบด่านักเตะตัวเอง พลางย้อนความทรงจำถึงสมัยเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีความสุขมาก และไม่มีเลยสักครั้งที่โดนแฟนบอลซ้ำเติม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »