ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลลั่นพาเพื่อนฉลองที่บาร์ตัวเองหากได้แชมป์ชปล.

เบลลั่นพาเพื่อนฉลองที่บาร์ตัวเองหากได้แชมป์ชปล.

Posted 02/06/2017 by siamsport



แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ระบุ ถ้าทีมของตนได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้แล้วนั้น ตนจะจัดการพาเหล่าแข้ง "ราชันชุดขาว" ไปฉลองที่บาร์ของตัวเองเลย โดยเจ้าตัวเพิ่งเปิดบาร์ดังกล่าวเมื่อเดือนก่อน

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะพาเพื่อนร่วมทีมไปฉลองแบบสนุกสุดเหวี่ยงที่บาร์ของตัวเองในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ถ้าหากพวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มาครอง

สำหรับบาร์แห่งดังกล่าวมีชื่อว่า เอเลเว่นส์ บาร์ แอนด์ กริล (Elevens Bar and Grill) ซึ่งเพิ่งเปิดทำการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยบาร์แห่งดังกล่าวอยู่ใกล้กับ มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม สนามที่ใช้แข่งนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

"ผมรู้แล้วว่าผมอยากจะไปฉลองที่ไหน ผมจะพาพวกเขาไปที่ เอเลเว่นส์ บาร์ แอนด์ กริล แล้วซดเบียร์กันสักหน่อย" เบล ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสเผยลาพี่เสือเหตุเมินจ่ายค่าแรงตามต้องการ
    ใจไม่ป้ำพอ! โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เผยเรื่องเงินเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ตัดสินใจลา บาเยิร์น รับตอนเริ่มคุยเรื่องสัญญาใหม่อยากอยู่สวมเสื้อ "เสือใต้" ต่อไป แต่ยันไม่เคยเสียใจและมั่นใจว่าตัดสินใจถูกต้องที่เลือกมาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว"
  • คาเซมิโร่ดีใจไม่ต้องเลือกตัวจริงอีสโก้หรือเบล
    คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด เผย ดีใจที่ไม่ต้องเป็นคนเลือกว่าจะส่ง แกเร็ธ เบล หรือ อีสโก้ ลงตัวจริงในนัดเจอ ยูเวนตุส ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ วันเสาร์นี้ ชี้ "โลส บลังโกส" โชคดีที่มีนักเตะชั้นยอดแบบนี้ในทีม 2 คน และมั่นใจว่าทั้งคู่เล่นร่วมกันได้ไม่มีปัญหา แต่เป็นหน้าที่โค้ชที่ต้องตัดสิน
  • แฟนผีรอลุ้น!สื่อแฉเริ่มคุยมาดริดเรื่องซื้อเบลแล้ว
    สื่อผู้ดีแฉแมนฯ ยูไนเต็ดเปิดฉากเจรจากับ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • ไม่เคยเคือง!โด้เผยชอบดูเมสซี่ร่ายมนต์แข้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะของเรอัล มาดริด ชื่นชม ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะต่างดาวของบาร์เซโลน่า ว่าเป็นยอดนักเตะของโลก และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เขาดูลีลาในสนามอย่างเพลิดเพลิน ไม่เคยเคือง เหม็นขี้หน้ากันแบบที่สื่อพยามเสี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »