ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้หวังฮาเมสอยู่ราชันต่อ

โรนัลโด้หวังฮาเมสอยู่ราชันต่อ

Posted 02/06/2017 by siamsport



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเบอร์หนึ่งของเรอัล มาดริด เผยถ้าถามความเห็นส่วนตัวของเขาเกี่ยวกับ ฮาเมส โรดริเกซ เขาจะขอให้ สตาร์โคลอมเบีย อยู่กับทีมต่อไป แม้เข้าใจหากนักเตะจะอยากย้ายทีม เพราะอยากลงสนามมากขึ้น

ฮาเมส ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดซีซั่น หลังจากไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของซีเนดีน ซีดาน ที่มาทำงานแทน ราฟาเอล เบนิเตซ เดือนมกราคมปีที่แล้ว โดยเขาได้เล่นเกมลีก 22 นัด แต่เป็นตัวจริงแค่ 13 นัด จนโดนลือว่ามีสิทธิเก็บของย้ายทีมแน่ ซึ่งก็มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ที่จับตาดูอย่างใกล้ชิด แต่ดาวเตะโปรตุกีส เจ้าของบัลลง ดอร์ 4 สมัย อยากให้รุ่นน้องวัย 25 ปีอยู่ต่อ

โรนัลโด้ กล่าวว่า "ฮาเมสมีเหตุผลที่จะย้ายทีม และเราต้องเคารพเขา ถ้าเขาไม่มีความสุข และเขาต้องการอะไรมากกว่านี้ เมื่อนั้นเขาก็ควรมองหาอะไรที่ดีที่สุดเพื่อตัวเอง ถ้าเขาถามความเห็นผม ผมจะบอกให้เขาอยู่ต่อ แน่นอนว่าเขามีประเด็นให้บ่น และสิ่งที่ดีทีสุดคือเขาได้เล่นมากขึ้น แต่นี่มันเป็นเรื่องส่วนตัว เขามีความสามารถที่จะเล่นให้เรอัล มาดริด แต่เขามีเหตุผลของเขา และเราต้องเคารพตามนั้น"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลลั่นพาเพื่อนฉลองที่บาร์ตัวเองหากได้แชมป์ชปล.
    แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ระบุ ถ้าทีมของตนได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้แล้วนั้น ตนจะจัดการพาเหล่าแข้ง "ราชันชุดขาว" ไปฉลองที่บาร์ของตัวเองเลย โดยเจ้าตัวเพิ่งเปิดบาร์ดังกล่าวเมื่อเดือนก่อน
  • โครสเผยลาพี่เสือเหตุเมินจ่ายค่าแรงตามต้องการ
    ใจไม่ป้ำพอ! โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เผยเรื่องเงินเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ตัดสินใจลา บาเยิร์น รับตอนเริ่มคุยเรื่องสัญญาใหม่อยากอยู่สวมเสื้อ "เสือใต้" ต่อไป แต่ยันไม่เคยเสียใจและมั่นใจว่าตัดสินใจถูกต้องที่เลือกมาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว"
  • คาเซมิโร่ดีใจไม่ต้องเลือกตัวจริงอีสโก้หรือเบล
    คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด เผย ดีใจที่ไม่ต้องเป็นคนเลือกว่าจะส่ง แกเร็ธ เบล หรือ อีสโก้ ลงตัวจริงในนัดเจอ ยูเวนตุส ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ วันเสาร์นี้ ชี้ "โลส บลังโกส" โชคดีที่มีนักเตะชั้นยอดแบบนี้ในทีม 2 คน และมั่นใจว่าทั้งคู่เล่นร่วมกันได้ไม่มีปัญหา แต่เป็นหน้าที่โค้ชที่ต้องตัดสิน
  • แฟนผีรอลุ้น!สื่อแฉเริ่มคุยมาดริดเรื่องซื้อเบลแล้ว
    สื่อผู้ดีแฉแมนฯ ยูไนเต็ดเปิดฉากเจรจากับ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »