ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยกเครื่องใหม่!ชุดขาวเล็งโละ7แข้งซัมเมอร์นี้

ยกเครื่องใหม่!ชุดขาวเล็งโละ7แข้งซัมเมอร์นี้

Posted 08/06/2017 by siamsport

ถึงจะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ก็พร้อมปรับทัพให้แกร่งขึ้น โดยพร้อมโละแข้งส่วนเกินหรือไม่อยู่ในแผนงานซีซั่นหน้าออกไปในทุกตำแหน่งตั้งแต่ผู้รักษาประตูยันกองหน้าถึง 7 คนเลยทีเดียว

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมแผนงานทำทีมในซีซั่นหน้า ด้วยการเล็งโละนักเตะส่วนเกินและไม่ค่อยได้ใช้งานออกไปจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 7 คน จากรายงานของ อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

ถึง "ราชันชุดขาว" จะสามารถป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมคว้าแชมป์ ลา ลีกา ได้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ "ซิซู" ต้องการปรับปรุงขุมกำลังให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม โดยพร้อมปล่อยผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนงานออกไป

สำหรับคนแรกที่ย้ายแน่นอน คือ เปเป้ ปราการหลังวัยเก๋าทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งอยู่กับสโมสรมา 10 ปี เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายสำรอง, ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าสำรอง ก็เป็นอีกคนที่ต้องเก็บข้าวของออกไป หลังเป็นสำรองแทบตลอดซีซั่น โดยมี "ปีศาจแดง" จับจ้องตาไม่กระพริบ ด้าน เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูคนเก่ง ก็มีโอกาสถูกโละเช่นกัน หาก เรอัล มาดริด ดึง ดาบิด เด เคอา มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สำเร็จ แต่หากจอมเซฟทีมชาติคอสตาริกายังอยู่ ก็คงเป็น กิโก้ กาสติย่า มือ 2 ไปจากทีมแทน, ดานิโล่ แบ็กขวาบราซิเลียน ที่เป็นสำรองแทบตลอด ก็ส่อแววหมดอนาคต ส่วน มาเรียโน่ หัวหอกสำรองชาวโดมินิกัน ก็น่าจะถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวเพลย์บอยโชว์หวิวฉลองชุดขาวแชมป์ชปล.
    แฟนบอลหนุ่มๆ คงกระชุ่มกระชวย หลังนางแบบสาวเพลย์บอย ที่เป็นกองเชียร์ตัวยงของ เรอัล มาดริด โพสต์คลิปโชว์ไฟกระพริบคู่หน้าให้เห็นเต็มๆ แถมใส่เสื้อเบอร์ 7 อวดบั้นท้ายสุดงามอีกต่างหาก
  • แฟนนางแบบโด้โพสต์คลิปว่ายน้ำสุดเซ็กซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ทำให้บรรดาเพศชายต้องอิจฉา เพราะ จอร์จีน่า โรดริเกซ แฟนสาวนางแบบของเขา โพสต์คลิปสุดเซ็กซี่ในไอจี ซึ่งงานนี้บรรดาผู้คนที่กดฟลอโลว์เธอสุดประทับใจจนต้องกระหน่ำรัวไลค์ไม่หวาดไม่ไหว
  • ผีเฮ!ชุดขาวเลิกสนเดเคอา-ให้นาบาสมือ1ต่อ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สบายใจได้แล้ว หลัง เรอัล มาดริด เลิกสนดึง ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาเรียบร้อย เหตุพอใจผลงานของ เคเลอร์ นาบาส ที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้จะได้เป็นมือ 1 ต่อไป
  • เลือดหมีข้น! กรีซมันน์เมินปรบมือรับวารานซิวแชมป์ยุโรป
    แนวรุกทีมตราหมีทำเฉยไม่ยอมปรบมือต้อนรับ ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งเดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติหลังจากคว้าแชมป์สโมสรยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »