ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกปิดสนามอุ่นแซงท่าเรือ-"มุ้ย" วืด! ราเยวัชสั่งแพทย์ประกบ

ช้างศึกปิดสนามอุ่นแซงท่าเรือ-"มุ้ย" วืด! ราเยวัชสั่งแพทย์ประกบ

Posted 11/06/2017 by siamsport

แฟน "ช้างศึก" ต้องลุ้น! เมื่อ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวหลักจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยังมีอาการเจ็บบริเวณแผ่นหลัง จนพลาดซ้อมกับเพื่อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 60 และมีข่าวเฮดโค้ช มิโลวาน ราเยวัช อาจตัดสินใจเอาชื่อออกจากโผ 24 คน โดยจะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมอีก ขณะที่ทีมมีการอุ่นเครื่องแบบปิดสนามในช่วงเย็น ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทยแซง การท่าเรือ เอฟซี หวุดหวิด 2-1

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ เตรียมสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี กับ ยูเออี ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 13 มิ.ย. นี้ เวลา 19.00 น. ซึ่งช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้าน
 
ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ราเยวัช กุนซือชาวเซิร์บ ได้นำลูกทีมลงซ้อมราว 2 ชั่วโมง เน้นเรื่องความเข้าใจในแท็กติกบนสนาม ก่อนเข้าสู่ห้องฟิตเนส เพื่อเล่นเวตเทรนนิ่งเสริมกล้ามเนื้อ จากนั้น ช่วงเย็น เวลา 19.00 น. ทัพ "ช้างศึก" ได้ลงสนาม เกียรติธานี คันทรี คลับ เพื่อเตะเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนามกับ "สิงห์เจ้าท่า" ซึ่งผลปรากฏว่า เกงกิ นากาซาโตะ ซัดให้ ท่าเรือ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ทีมชาติไทย จะได้คืนสองเม็ดรวดจากจุดโทษ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และประตูชัยโดย "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ทำให้แซงคว้าชัย 2-1

อย่างไรก็ตาม การซ้อมทั้ง 2 เซสชั่น ปรากฏว่า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ ไม่ได้มีส่วนร่วมด้วย โดยได้แยกออกมารักษาอาการบาดเจ็บกับทีมแพทย์ ขณะที่ โซรัน ยานโควิช ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย เผยว่า ศูนย์หน้าจาก "กิเลนผยอง" รายนี้ ไม่ได้อยู่ในสภาพที่ฟิตเต็มร้อย และยังตอบไม่ได้ว่า เขาจะพร้อมเป็นตัวเลือกหรือไม่

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ราเยวัช ยังดูเป็นกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังของหัวหอกวัย 29 โดยสั่งให้ทีมแพทย์ เช็กอาการของ "เจ้ามุ้ย" อย่างใกล้ชิดโดยตลอด ทั้งนี้ หากว่าไม่ไหวจริงๆ ก็คงต้องให้ถอนตัว และจะไม่มีการเรียกใครเข้ามาเพิ่ม เนื่องจากจะทำให้ทีมมี 23 คนในการสู้กับยูเออีในวันที่ 13 มิ.ย. นี้ รวมทั้งมีหัวหอกในทีมอย่าง สิโรจน์ ฉัตรทอง กับ อดิศักดิ์ ไกรษร จาก เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมบู๊อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »