ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบไหม? ส.มวย ควง ฉัตรชัย เคลียร์ดราม่ากินข้าวคลุกน้ำปลา

จบไหม? ส.มวย ควง ฉัตรชัย เคลียร์ดราม่ากินข้าวคลุกน้ำปลา

Posted 16/06/2017 by siamsport

 

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ออกโรงแจงด่วนกรณีดราม่า หลัง "เจ้าสด" ฉัตร์ชัย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค กินข้าวกับน้ำปลา ในช่วงระหว่างเก็บตัวที่ประเทศคิวบา โดยยืนยันหนักแน่น เลี้ยงดูนักมวยอย่างดีแน่นอน แต่เจ้วตัวอาจมีปัญหาเรื่องแหล่งซื้ออาหารน่าจะอยู่ไกลที่พัก

หลัง "เจ้าสด" นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นจอมเก๋าทีมชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คตัดพ้อถึงสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย หลังส่งนักมวยไปเก็บตัวที่ ประเทศคิวบา ทุ่มเทเสียหยาดเหงื่อเพื่อชาติ แต่ให้นักชกกินข้าวกับน้ำปลา ผสมผงชูรสนั้น

ทางด้านของ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ได้ออกโรงชี้แจงว่า ทางสมาคมกีฬามวยสากล ภายใต้การทำงานของ นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมฯ ดูแลนักกีฬามวยทั้งหมดเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องของเงินไม่เคยมีปัญหา ส่วนกรณี ที่สมาคมฯส่งนักกีฬา ไปเก็บตัวหรือฝึกซ้อมยังต่างประเทศ ก็ได้ตั้งเบิกงบประมาณในการฝึกซ้อมของนักกีฬา รวมถึงเรื่องค่าที่พัก และค่าอาหาร จำนวนมากพอที่จะใช้ในช่วงเวลาเก็บตัว
 
กรณีของ ฉัตร์ชัย ที่ออกมาโพสต์เช่นนี้ก็อาจจะเป็นการเข้าใจผิดในการสื่อสารหรือเกิดปัญหาในเรื่องของความสะดวกในการออกไปซื้อวัตถุดิบ  มาทำอาหารมากกว่า ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องของเงินที่ไม่พอแต่อย่างใด นอกจากนี้ สมาคมฯ ยังมีล่ามคนไทยที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องแปลภาษา รวมทั้งประสานงานในเรื่องต่าง ๆ ตลอดเวลาที่เก็บตัวอยู่ที่นั่นด้วย  เวลานี้ สมาคมไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามสอบถามสาเหตุจากหัวหน้าสต๊าฟโค้ชและตัวนักมวยว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นถึงออกมาโพสต์ตัดพ้อเช่นนั้น เพราะจะทำให้ภาพลักษณ์ของสมาคมเสียหาย

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ "เจ้าสด" ฉัตร์ชัย ข้ามประเทศ ซึ่งเจ้าตัวพูดไปในทิศทางเดียวกับทางสมาคมฯ ว่า ได้รับการสนับสนุนอย่างดีก่อนมาเก็บตัว ทั้งเรื่องเงิน รวมถึงอาหาร แต่เมื่อมาถึงคิวบา เป็นเรื่องยากในการหาซื้อของสดมาปรุงอาหาร หาซื้อได้ก็เก็บได้แค่ไม่กี่วัน จึงต้องเอาของแห้งมารับประทาน ขณะที่เรื่องการซ้อม มวยคิวบาเก่งจริง ทว่าที่ไปเก็บตัว ต้องซ้อมกับพวกทีมชุดบี หรือเยาวชน ไม่ใช่ชุดใหญ่แต่อย่างใด

ทั้งนี้  ทัพขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย จะเดินทางกลับถึงเมืองไทย ด้วยสายการบินแอร์ฟรานซ์ เที่ยวบิน เอเอฟ166 เอ็น จากปารีส ถีงสนามบินสุวรรรณภูมิ เวลา 11.30 น.ของวันที่ 19 มิ.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเบอร์เสื้อใหม่แข้งกิเลน-โค้ชแบนชี้4แข้งใหม่เติมเต็ม
    ที่ห้องแถลงข่าวสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ทาง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว 4 นัดเตะอย่างเป็นทางการที่จะเข้ามาเสริมทัพในเลกสองประกอบด้วย 2 กองหน้า เลอันโดร อัสซัมเซา จากศรีสะเกษ เอฟซี กับ ''ปีโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง จากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ 2 มิดฟิลด์ ''ปิง'' ทศววรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ ''กิต'' ประกิต ดีพร้อม จากชลบุรีเอฟซี โดยมีทาง ''เสี่ยเป้'' ​รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร และ ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกันเปิดตัวนรวมถึงคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร ท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนที่ร่วมเกาะติดข่าวอย่างแน่นห้องแถลง
  • มุมบวก vs มุมลบ! เจาะประเด็นร้อนถ้า ''ชัปปุยส์'' ย้ายสู่กิเลนผยอง
    กลายเป็นประเด็นร้อน ในเรื่องการซื้อขายช่วงครึ่งซีซั่นแรก ว่า ''ชาริล ชัปปุยส์'' กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส มีสิทธิย้ายจากสุพรรณบุรี มาสู่อ้อมอกของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเลกที่สอง คำถามที่น่าสนใจก็คือ สำหรับเมืองทอง การได้ตัวชัปปุยส์ มาเสริมทัพ จะมีเอ็ฟเฟ็กต์อย่างไรบ้าง
  • 8สโมสรร่วมแถลงความพร้อมเปิดเลกสองไทยลีก
    แถลงความพร้อมของทีมต่างๆ ก่อนหวดประเดิมเลกสองโปลิศ เทโร เอฟซี จะขาด 3 แข้งรับมือนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่กำลังคึกคักกระหายชัย หลัง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เซนเตอร์ตัวเก่งติดทีมชาติไทย ด้านคู่ชลบุรีฟัดพัทยา ต่างลั่นมีความพร้อม ซึ่งเจ้าถิ่นประกาศจะขอถอนแค้นจากเลกแรกให้ได้ ฝั่งสุพรรณบุรี เอฟซี รอเช็ก 2 แข้งรับมือการท่าเรือ เอฟซี ที่มาแบบฟูลทีม และสุดท้าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่หวั่น ไร้ ''เจ'' พร้อมจัดเต็มทีม เดินหน้าเก็บชัย ขณะที่เจ้าถิ่นก็ลั่นพร้อม แม้ คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ยังต้องเช็กฟิต และประกาศไม่หวั่นขอสามแต้มเช่นกัน
  • สัญญาณดี! มานูเอลควงโจโจ้คัมแบ็กซ้อมก่อนเปิดเลกสอง
    แนวรับลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ควงดาวยิงชาวบาห์เรน กลับมาซ้อมร่วมทีม แข้งเทพ ก่อนเปิดเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »