ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือไปเรื่อย!พี่เสือปัดข่าวสนดึงโด้ร่วมก๊วน

ลือไปเรื่อย!พี่เสือปัดข่าวสนดึงโด้ร่วมก๊วน

Posted 20/06/2017 by siamsport

ไร้สาระ! คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น ยันชัดเจนข่าว "เสือใต้" วางแผนร่วมวงกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ส่อลา เรอัล มาดริด เหตุฉุนโดนสรรพากรแดนกระทิงดุ กล่าวหาโกงภาษีก้อนโต ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดไม่สนใจคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเสริมทัพแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ "อา โบล่า" สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าวสะท้านโลกว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้ และได้แจ้งเรื่องให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" รับทราบเรียบร้อย พร้อมยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนใจแน่นอน เนื่องจากฉุนขาดที่โดนเจ้าหน้าที่กรมสรรพากรสเปน กล่าวหาว่าโกงภาษีจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ท่ามกลางกระแสข่าว "เสือใต้", แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และสโมสรจากจีน ต้องการดึงตัวไปเสริมแนวรุก

อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ กล่าวว่า "เราคุ้นเคยกับการคาดเดาที่เป็นไปได้ซึ่งอาจเกิดขึ้นระหว่างช่วงเปิดตลาดนักเตะ ตามปกติแล้วเราจะไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเหล่านี้ แต่ตอนนี้ในกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราต้องการชี้แจงทันทีว่าข่าวลือทั้งหมดนี้ไม่มีมูลความจริง และเป็นเหมือนนิทานเรื่องหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าเหนื่อยแพง!เสือใต้ส่อล้มแผนซิวอเล็กซิส
    บาเยิร์น มิวนิค ส่อล้มแผนคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หลังถูกนักเตะเรียกค่าเหนื่อยแพงสุดๆ เกินกว่าที่จะจ่ายให้ได้ ขณะที่สตาร์ทีมชาติชิลี เหลือสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่เพียงปีเดียวเท่านั้น
  • เสือใต้ได้ของดี! ปาแป็งชู'โตลิสโซ'สไตล์คล้าย'โครส'
    ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสยกย่องผู้เล่นใหม่ของทัพเสือใต้มีสไตล์การเล่นละม้ายคล้ายกับ โทนี โครส
  • ปาแป็งชี้โตลิสโซ่เล่นเหมือนโครส
    ฌอง-ปิแอร์ ปาแป็ง อดีตยอดดาวยิงฝรั่งเศส ชี้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค สไตล์คล้าย โทนี่ โครส สตาร์ทีมชาติเยอรมัน และเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ "เสือใต้" แต่เตือนรุ่นน้องจำเป็นต้องปรับตัวกับถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อประสบความสำเร็จ
  • พี่เสือยืนยันหงส์-ตราหมี-นาโปลีร่วมหวดออดี้คัพ
    ศึก ออดี้ คัพ 2017 ได้ 4 ทีมเข้าร่วมชิงชัยครบแล้ว หลัง บาเยิร์น ยืนยันเตรียมดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แอต.มาดริด พบ นาโปลี โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปดวลกันในรอบชิงชนะเลิศเพื่อหาแชมป์ ในวันที่ 2 สิงหาคมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »