ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กดว้าวให้เลย!หวานใจโมราต้าอวดหุ่นช่วงฮันนีมูน

กดว้าวให้เลย!หวานใจโมราต้าอวดหุ่นช่วงฮันนีมูน

Posted 25/06/2017 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า และ อลิซ คัมเปโญ่ คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน กำลังแฮปปี้สุดๆ ระหว่างดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ หลังเพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่ฝ่ายสาวโพสต์รูปใส่ชุดเซ็กซี่ลง ไอจี ให้แฟนคลับที่ติดตามได้เห็นความหวานแหววของทั้งคู่

 

อลิซ คัมเปโญ่ ภรรยาของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ระหว่างไปฮันนีมูนที่เกาะเซเชลล์ส ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

หัวหอกวัย 24 ปี เพิ่งจูง อลิซ เข้าพิธีแต่งงานสุดคลาสสิก ณ โบสถ์ บาซิลิก้า เดล เรเดนตอเร่ และควงแขนกันออกมาล่องเรือ ณ ลำคลองชื่อดังประจำเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ท่ามกลางแขกเหรื่อกว่า 400 คน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะพากันไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์อย่างมีความสุข

 

คัมเปโญ่ โพสต์รูปที่เธอใส่ชุดบิกินี่ลง อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า "ดินแดนแห่งสวรรค์" หลังพักอยู่ที่ โฟร์ ซีซั่น รีสอร์ต ซึ่งค่าห้องตกคืนละ 3,000-7,000 ปอนด์ (ประมาณ 135,000-315,000 บาท) เลยทีเดียว

 

ในเวลานี้ โมราต้า กำลังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีรายงานล่าสุดว่า "ปีศาจแดง" เริ่มเปิดฉากเจรจากับ เรอัล มาดริด แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ก้าตีผีเปิดฉากคุยชุดขาวขอซื้อโมราต้าแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นกองหน้าตัวใหม่ว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่ด้วยใจระทึกต่อไป หลัง "มาร์ก้า" ตีข่าว "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกกับ เรอัล มาดริด แล้ว เพื่อปิดดีลให้ได้ก่อนที่ทีมจะเริ่มปรีซีซั่นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้
  • เพื่อเอ็มบัปเป้!ชุดขาวเล็งโละเบล
    สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสถูกโละทิ้งมากที่สุด เพราะ "ราชันชุดขาว" อยากได้เงินไปทุ่มซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม อาแอส โมนาโก
  • แฉซีดานรับปากโละบีบีซีกล่อมเอ็มบั๊ปเป้ซบชุดขาว
    เรอัล มาดริด คงอยากได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงอนาคตไกล โมนาโก ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย หลังสื่อดังเผยว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส แอบนัดคุยกับกองหน้ารุ่นลูกร่วมชาติ พร้อมรับปากโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า หรือ แกเร็ธ เบล ออกไป เพื่อเปิดทางให้ดาวโรจน์เนื้อหอมลงประจำการในแนวรุก
  • ไม่ยอม! โด้ ไม่คิดจ่ายเงินคดีเบี้ยวภาษี
    เกสติฟุต บริษัทนายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุเอง แข้งชาวโปรตุกีสไม่ได้คิดที่จะจ่ายเงินให้กรมสรรพากรตามที่โดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษีเหมือนที่ลือกัน และไม่คิดจะยอมให้คู่กรณีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »