ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีลุ้น!ปืนใหญ่พร้อมโละแชมเบอร์เลน

หงส์มีลุ้น!ปืนใหญ่พร้อมโละแชมเบอร์เลน

Posted 25/06/2017 by siamsport


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงกับตาลุกวาว เมื่อล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมแล้วที่จะโละ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการทุ่มเทกับการรั้งตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจแล้วที่จะปล่อยตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางเลือดผู้ดี ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล แค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งเดิมที อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ยืนยันชัดเจนว่า อยากเก็บ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ไว้ใช้งานต่อ ทว่าล่าสุด ดิ อินดิเพนเดนท์ ระบุว่า เวนเกอร์ เปลี่ยนใจเรียบร้อย

เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล กำลังถูกกดดันจากกฎข้อบังคับใหม่ของ พรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับเรื่องจ่ายค่าจ้างนักเตะ ซึ่งไม่สามารถจ่ายเพิ่มจากฤดูกาลก่อนเกิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท) นั่นหมายความว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สามารถยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่แบบสุดงามให้กับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้ เพราะเป้าหมายแรกของพวกเขาคือการรั้ง อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล สองกำลังหลักของทีม 

 ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อาร์เซน่อล ต้องการขาย อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบรวย!หงส์รอเป็นตาอยู่ฉกเอ็มบั๊ปเป้100ล้านป.
    สื่อผู้ดีตีข่าวสุดระทึกใจ! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ยังไม่หยุดชอป แอบหวังเป็นตาอยู่ ปาดหน้า "ราชันชุดขาว" กับ "ไอ้ปืนใหญ่" กระชากตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง โมนาโก ไปครองอย่างพลิกความคาดหมาย ระบุชัดค่าตัวทะลุ 100 ล้านปอนด์ ก็ไม่เกี่ยง!
  • เปิดค่าเหนื่อยแข้งหงส์!ซาลาห์เป็นรอง8คน
    เปิดค่าเหนื่อยนักเตะ ลิเวอร์พูล ให้เห็นจะๆ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ อยู่อันดับที่ 9 หลังได้ 90,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รั้งเบอร์ 1 ได้วีกละ 150,000 ปอนด์
  • ซาลาห์ซาบซึ้งฟีร์มีโน่เปิดทางสวมเบอร์11
    โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกใหม่แกะกล่อง ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดซาบซึ้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกตัวเก่ง ที่หลีกทางให้ตนได้ใส่เสื้อเบอร์ 11 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ชื่นชอบมากๆ พร้อมประกาศจะสร้างผลงานให้สุดแจ่มไม่แพ้เจ้าของเดิมที่ทำเอาไว้แน่นอน
  • หงส์แห้ว!โมนาโกเมิน100ล้านยูโรฉกเอ็มบัปเป้
    "มาร์ก้า" สื่อสเปนกระพือข่าว ลิเวอร์พูล อกหัก โดน โมนาโก ปฏิเสธข้อเสนอ 100 ล้านยูโร ที่ยื่นขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส และคาดว่า ทีมแดนน้ำหอมต้องการค่าตัวย้ายทีมของนักเตะอย่างน้อย 114 ล้านยูโร เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »