ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พรีวิว:SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด Vs ชลบุรี เอฟซี

พรีวิว:SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด Vs ชลบุรี เอฟซี

Posted 28/06/2017 by siamsport

 

โตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 20

พรีวิว:SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  Vs  ชลบุรี เอฟซี

วันที่ : 28 มิถุนายน 2017    เวลา : 19:00 น.

 

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้ "ทริสตอง โด-ธีราทร" พ้นโทษแบนร่วมผนึก "ชาริล ชัปปุยส์" แดนหน้าจัดโหด "เลอันโดร-อดิศักดิ์-สิโรจน์" ดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่มี "เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์-เรนัน มาร์เกส" แถมยังมี ติอาโก้ คุนญ่า เตรียมประเดิมสนามด้วย ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 20 ของฤดูกาล วันพุธ 28 มิ.ย. 60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่มี 41 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 34 แต้มจาก 19 นัด ถ่ายทอดสดช่องทรูโฟร์ยู และทรูสปอร์ต เอชดี
 
ธชตวัน ศรีปาน ผู้ฝึกสอนของเอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า "แม้ว่าชลบุรีจะผลงานไม่ดี แต่ชื่อชั้นของชลบุรีก็ยังประมาทไม่ได้ ยังเป็นงานหนักสำหรับทีมของเรา เกมนี้จะได้สองนักเตะหลักอย่าง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ ทริสตอง โด กลับมา ก็ถือเป็นการเติมเต็มทีมให้สมบูรณ์มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ก็ต้องเช็กความฟิตของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บว่าจะพร้อมสมบูรณ์หรือไม่ ส่วนเป้าหมายเล่นในบ้านต้องเก็บชัยชนะให้ได้"
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู), ทริสตอง โด, เซลิโอ, นาโออากิ อาโอยามะ, ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชัปปุยส์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส, สิโรจน์ ฉัตรทอง, อดิศักดิ์ ไกรษร, เลอันโดร อัสซัมเซา
 
ส่วน จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดชลบุรี เอฟซี เผยว่า "ยอมรับว่าผลงานของเราไม่ดีเลย นัดนี้เราต้องมาเจอกับทีมลุ้นแชมป์อย่างเมืองทอง ก็เป็นงานที่หินมากๆ อีกเกมหนึ่ง ส่วนความพร้อมในส่วนผู้เล่น เกมนี้เราจะได้ ติอาโก้ คุนญ่า ที่เคลียร์เรื่องเอกสารไอซีทีเรียบร้อยแล้ว พร้อมจะลงสนามในเกมนี้ ก็หวังลึกๆ ว่าเราจะสามารถแบ่งแต้มกลับออกมาได้"
  
สำหรับ 11 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ชลบุรี เอฟซี ประกอบด้วย ชนินทร์ แซ่เอียะ (ผู้รักษาประตู), นพนนท์ คชพลายุกต์, นัสตพล มาลาพันธ์, โฟเด้ ดิยากิเต้, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, นูรูล ศรียานเก็ม, เรียวทาโระ นากาโนะ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ติอาโก้ คุนญ่า, เรนัน มาร์เกส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!กิเลนฟัดบีจี,ชัยนาทรับปราสาท32ทีมลีกคัพ
    ศึกลูกหนังโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายฟาดแข้งกันมันส์แน่เมื่อ"กิเลนผยอง" SCGเมืองทองฯ รอเปิดรังดวล"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส ขณะที่"ปราสาทสายฟ้า" ต้องไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล
  • ซัปโปโรเล็ง "เจ&เจย์โบ"เสียบแทนจูลินโญ่เดี้ยงยาว
    มีรายงานออกมาว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาจจะต้องพลาดการใช้งาน จูลินโญ่ หรือ ชูลิโอ เซซ่าร์ โกดินโญ่ คาโตเล่ ดาวเตะวัย 30 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกและกราบซ้าย ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีก ทำให้ต้องพัก 6 เดือน ปิดเทอมยาวไปเรียบร้อยแล้ว
  • เจกระหายลงเล่น, เปิดใจเรื่อง "เจย์โบ"
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60
  • ลาแล้วจ่าเย็น กิเลนส่งคืนกว่างโซ้ง
    บอร์ดบริหาร''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทยกลับสู่ต้นสังกัดเดิมอย่าง ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »