ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชไว้ใจจัด "เจ" ลงเต็มเกม คอนซาโดเล่ อุ่นแข้งเจ๊า

โค้ชไว้ใจจัด "เจ" ลงเต็มเกม คอนซาโดเล่ อุ่นแข้งเจ๊า

Posted 02/07/2017 by siamsport

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60

 เมื่อเวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมตัวสำรอง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ไม่ได้ลงสนามในเกม เจ ลีก เกมที่เปิดบ้านชนะ ชิมิสุ เอส พัลส์ ในวันที่ 1 ก.ค.60 ทำการอุ่นเครื่องกับ มหาวิทยาลัยซัปโปโร ที่สนามมิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม โดยเล่น 2 ครึ่ง ครึ่งละ 30 นาที

การอุ่นเครื่องครั้งนี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ให้ "เมสซี่เจ" ลงเล่นทั้ง 2 ครึ่ง เริ่มจากในครึ่งแรกมาในระบบ 5-1-2-2 ให้ ชนาธิป สระสินธ์ ทำเกมในแดนกลางฝั่งขวาร่วมกับ ชินจิ โอโนะ อดีตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น และมี ฮิโรยูกิ มาเอะ ที่เคยไปเล่นให้กับ ขอนแก่น เอฟซี เป็นตัวรับ ท่ามกลางอากาศราว 22 องศาเซลเซียส   

ใน 30 นาทีแรก ถือว่ามี 3 ช็อตที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้โชว์ความสามารถและความมุ่งมั่น เริ่มจาก นาทีที่ 6 เจ้าตัวชิพบอลจากทางซ้ายไปให้ โยชิฮิโร่ อูชิมูระ หลุดเข้าไปที่เสาแรกทว่าเปิดบอลไปเข้ามือนายทวารของมหาลัยซัปโปโร

จากนั้น นาทีที่ 9 "เมสซี่เจ" รับบอล ฮิโรยูกิ มาเอะ ทว่าจับบอลห่างตัวเลยโดนชิงบอลไปได้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวรีบพลิกไปแย่งบอลจากเท้าคืนมาทันที ก่อนที่ นาที 23 ชนาธิป จะลงมาช่วยเล่นเกมรับทางมุมธงฝั่งซ้าย โดยมี 2 ผู้เล่นของมหาวิทยาลัยซัปโปโรเข้ามาตามประกบ ทว่าเจ้าตัวจัดการพลิกบอลส่งไปให้ นากะ ยูโตะ เคลียร์บอลออกไป และจบครึ่งแรกด้วยการเสมอ 0-0


 ครึ่งหลัง ชูเฮ โยโมดะ เฮดโค้ชของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังควงเล่นในระบบ 5-1-2-2 ทว่ามีการขยับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขึ้นมาเป็นกองหน้าคู่กับ ชินยะ อูเอฮาระ โดยที่ "ชนาคุง" มีหน้าที่ที่จะต้องลงมาข่วยเกมรับในแดนของตัวเองด้วย

นาที 46 ชนาธิป กระชากบอลเข้าไปในเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนที่จะดึงหลบ 2 แข้งจากทีมมหาลัยซัปโปโร ทว่าจังหวะสุดท้ายโดนแย่งไปได้ จากนั้น"เจ" ยังลงไปช่วยเกมรับที่กลางสนามอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่จะจบเกมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยตลอดทั้งเกม เจย์ โบธรอยด์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 6 เดือน ในการเป็นนักเตะใหม่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่ได้ลงสนามเล่นเกมนี้แต่อย่างใด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮแบร์ตี้-อัสซัมเซา"นำทัพกิเลนบู๊โลมาน้ำเงิน
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ไร้ปราการหลัง "เซลิโอ" ติดโทษแบน รอเช็กฟิต ธีรศิลป์ที่ยังไม่สมบูรณ์พร้อมรับมือ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด
  • เบอร์9! "จ่าเย็น" ชูเสื้อพัทยา-ลั่นขอพิสูจน์ตัวเอง
    "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว 'จ่าเย็น' มงคล ทศไกร ปีกจอมทุ่มเททีมชาติไทยจาก เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนหมดฤดูกาล โดยได้ชูเสื้อ พร้อมร่วมซ้อมกับเพื่อนใหม่เรียบร้อย
  • แฟนตะโกนเรียกชื่อกลับ
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพ
  • เลือกมาว่าจะเอายังไง ใครบ้างที่ทิ้งงานดีๆเพื่อเล่นฟุตบอล
    นักเตะอาชีพไม่ต่างอะไรกับชีวิต "หมาล่าเนื้อ" มีโอกาสต้องรีบกอบโกย เพราะอาชีพนี้เป็นอะไรที่อาจจะท้าทาย แต่ก็สามารถพลิกผันได้เสมอ หลายครั้งที่แฟนบอลชื่นชมความยิ่งใหญ่บนความสำเร็จของพวกเขา แต่ก็มีหลายครั้งที่เบื้องหลังของความสำเร็จเกิดขึ้นจากการตัดสินใจทั้งท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »