ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แบร็ดลี่ย์ เด็กน้อยผู้กุมหัวใจแฟนบอลทั่วโลก

แบร็ดลี่ย์ เด็กน้อยผู้กุมหัวใจแฟนบอลทั่วโลก

Posted 08/07/2017 by siamsport

สโมสรลูกหนังในอังกฤษ และแฟนบอลทั่วโลกร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของ แบร็ดลี่ย์ โลว์รี่ หนูน้อยวัย 6 ขวบที่เป็นกองเชียร์ตัวยงของ ซันเดอร์แลนด์ ยกเป็นเด็กที่มีความกล้าหาญ และไม่เคยยอมแพ้ต่อโรคร้าย

แบร็ดลี่ย์ โลว์รี่ เจ้าหนูแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมหมวกไต เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 6 ขวบ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางการให้กำลังใจจากผู้คนทั่วโลก

โลว์รี่ ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมหมวกไต ตั้งแต่ปี 2013 ก่อนที่ไม่นานมานี้จะมีเนื้องอกเกิดขึ้นที่บริเวณด้านล่างของหลังด้วย แต่ก็ยังมีกำลังใจที่ดีหลังได้ไปทำหน้าที่เป็นเด็กมัสคอตนำโชคให้ "แมวดำ" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล ที่แพ้ สวอนซี ซิตี้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เจ้าหนูวัย 6 ขวบ ได้รับการยกย่องถึงความกล้าหาญและใจสู้ในการรักษากับโรคร้ายมาตลอด ขณะที่ เจอร์เมน เดโฟ อดีตกองหน้าจอมเก๋าของ ซันเดอร์แลนด์ ที่เป็นเพื่อนสนิทต่างวัย และเวลานี้ย้ายไปอยู่กับ บอร์นมัธ ก็มักให้กำลังใจเจ้าตัวมาโดยตลอด

ขณะที่แฟนบอลทั่วโลกต่างพากันเขียนข้อความไว้อาลัย เช่นเดียวกับบรรดานักฟุตบอลทั้งในอดีตอย่าง แกรี่ ลินิเกอร์ และปัจจุบัน รวมถึงทีมชาติอังกฤษ, สโมสร ซันเดอร์แลนด์, เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน เป็นต้น

ซันเดอร์แลนด์ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "พวกเราทุกคนขออยู่เคียงข้างครอบครัว โลว์รี่ย์ หลังจากรับรู้ข่าวเศร้าในช่วงบ่ายวันนี้"

ด้านสโมสร เชลซี เขียนข้อความไว้อาลัยว่า "พวกเราทุกคนที่ เชลซี ต่างรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของ แบร็ดลี่ย์ โลว์รี่ย์ เขาทำให้พวกเราทุกคนซาบซึ้งจากความกล้าหาญและรอยยิ้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »