ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 8 ข้อ! ''บอ.บู๋'' ชำแหละทำไมผีแดงถึงเลือก ลูกากู ก่อน โมราต้า

8 ข้อ! ''บอ.บู๋'' ชำแหละทำไมผีแดงถึงเลือก ลูกากู ก่อน โมราต้า

Posted 09/07/2017 by siamsport

หลังตกเป็นข่าวกับ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติสเปนจาก เรอัล มาดริด มาสักพักใหญ่ แต่ไปๆมาๆ จู่ๆถึงชิงประกาศคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติเบลเยียม ชนิดมาแรงแซงทางโค้ง

ซึ่งต่อไปนี้คือ 8 เหตุผลว่า ทำไม "ปีศาจแดง" ถึงเลือก โรเมลู ลูกากู ก่อน อัลบาโร่ โมราต้า จากเพจ "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์ดังแห่ง Siamsport...

ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเลือก โรเมลู ลูกากู ก่อน อัลบาโร่ โมราต้า

1. เรอัล มาดริด แม่งเรื่องมาก น่ารำคาญชิบหาย มึงจะอะไรนักหนา เวลาอยากได้ มึงก็กดราคาซะ แต่เวลาจะขาย มึงจะเอาให้คุ้ม ว่าแล้วคุยกับ เอฟเวอร์ตัน ดีกว่า ฮ่าๆๆๆ

2. ใช้ได้เลย ไม่ต้องลอง เพราะผ่านการพาสเจอไรช์ในพรีเมียร์ลีกแล้ว ผิดกับ โมราต้า ที่ยังไม่รู้ว่าจะปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีกได้หรือเปล่า

3. สถิติการถล่มประตู 71 ประตู จากการลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน 133 นัด (ทุกรายการ) ใน 3 ฤดูกาลล่าสุด เป็นรองแค่ แฮร์รี่ เคน กับ กุน อเกวโร่ แค่ 2 คน

4. ใน 4 ฤดูกาลล่าสุด นับตั้งแต่ เชลซี ปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัว ก่อนขายขาด สถิติการถล่มประตูของพี่แกเพิ่มขึ้นทุกฤดูกาล คือ 16, 20, 25 และ 26 ประตู และนั่นน่าจะหมายความว่า...???

5. โรเมลู ลูกากู กับ ปอล ป๊อกบา เป็นเพื่อนสนิทกันนะ...รู้ยัง?

6. อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ยังยิงได้ขนาดนี้ เมื่ออยู่ในทีมที่องค์ประกอบดีขึ้นก็น่าจะยิงได้มากขึ้นตามหลักวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และไสยศาสตร์

7. สไตล์การเล่นมีส่วนคล้าย ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตดาวยิงคู่บุญ-คู่บวชของ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่บ้างเหมือนกัน แถมไอด้อลของ ลูกากู ก็คือ ดร็อกบา นี่แหละ

8. บอกแล้วว่าเรื่อง "โฟโต้ชอป" ตัดต่อภาพ เด็กผีไม่เคยเป็นรองใครในปฏพี อิอิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคอนเฟิร์ม!!ทอฟฟี่โอเคปล่อยลูกากู-รอตรวจร่างกาย
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องกังวลว่าจะโดน เชลซี ปาดหน้าคว้า โรเมลู ลูกากู แล้ว หลัง "ปีศาจแดง" คอนเฟิร์มตกลงเรื่องค่าตัวกับ เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อย เหลือแค่รอตรวจร่างกายเท่านั้น
  • มาต้าเผยตื่นเต้นสุดๆลูกากูจะโยกมาผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นสุดๆ กับข่าวที่ว่าทีมกำลังจะได้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกไซส์ยักษ์ของเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม เพราะเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่เชลซี แถมยิงระเบิดกับทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาหลายซีซั่น
  • คอนเต้ทบทวนอนาคตกับสิงห์เหตุเสริมทัพอืดอาด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี ผิดหวังอย่างแรงจนถึงปัจจุบัน เชลซี ยังปิดดีลซิวแข้งเจ๋งเสริมแกร่งไม่ได้ แถมส่อวืด โรเมลู ลูกากู ที่จ่อโยกสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เริ่มคิดหนักถึงอนาคตตัวเองกับต้นสังกัดอีกครั้ง
  • 5ดาวยิงทางเลือกใหม่สิงห์หากวืดลูกากู
    เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องมองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพ หลังส่อแววพลาด โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเป้าหมายหลัก ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวตกลงกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้แล้วที่ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »